Gạo Lứt Séng Cù , gạo lứt dẻo chính hãng Mộc Việt

5.0
261 Đánh Giá
1.679 Đã Bán
13
24.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ tư 01/05/2024 lúc 02:16 CH

Thông tin về sản phẩm:
- Xuất xứ: Mường Khương - Lào cai 🌾🌾🌾
- Đóng gói: Túi 1kg/1 hút chân không
Túi zip 500g
- Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày sát (khi mua gạo mọi ng liên hệ trước để nhận gạo sát mới liên tục. Vì gạo dân trồng không có chất bảo quản nên không để được lâu)
Thành phần: Gạo lứt séng cù Mường Khương, Lào Cai.
Công dụng: Cung cấp complex carbonhydrate, lipit, gluxit, chất xơ, khoáng, vitamin B1, Omega 3,6,9. Trong đó, vitamin B1 và chất xơ có hàm lượng cao hơn rất nhiều trong gạo trắng thông thường.
Phòng chống loãng xương, viêm khớp, bệnh tiêu hóa, giảm cholesterol, ngăn đông máu và tim mạch, gạo lứt rất tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.
HƯỚNG DẪN NẤU:
Gạo Lứt Séng Cù trước khi nấu ta đong định lượng một lượng Gạo đủ dùng, cho Gạo vào nồi đã được rửa sạch sau đó đổ nước theo tỷ lệ và ngâm Gạo trong 30 phút (ngâm Gạo ở nhiệt độ bình thường), theo kinh nghiệm nếu nấu cơm cho người lớn tuổi, ngâm Gạo bằng nước nóng (70c) sẽ giúp mềm cơm hơn.
Sau khi ngâm Gạo được 30 phút, ta đun cho đến khi chín cơm (khoảng 30 – 35 phút), khi cơm sôi mùi thơm hương cốm sẽ lan tỏa khắp nhà. Tỷ lệ nước/gạo: 1,5 : 1,0
Khi ăn Gạo Lứt Séng Cù ta thấy giòn cơm, vị ngọt đậm và mùi thơm hương cốm đặc trưng gạo lứt Séng cù còn nguyên phôi. Cơm ăn ngon hơn khi còn nóng và còn ngon hơn khi ăn cùng với Muối Mè (Muối Vừng đen)
CÁCH BẢO QUẢN: Bảo quản gạo ở nơi thoáng mát, khô ráo. Bảo quản trong các thùng nhựa, chum gạo và đậy nắp kín.
Mộc Việt, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mộc Việt

Tham gia: 01-05-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gạo