Vòng Tay Mặt Hình Thần Tiên Màu Trắng Cho Cặp Đôi

5.0
193 Đánh Giá
3.391 Đã Bán
5
33.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 04/05/2024 lúc 12:17 CH

↓ Q&Một ↓
Q1: Thời gian giữ màu của mạ điện là bao lâu? A1: Sản phẩm của chúng tôi được mạ với chất lượng cao nhất hiện nay. Hãy yên tâm về chất lượng.
Q2: Nó có bị dị ứng không? A2: không chì, không niken, không gây dị ứng (một số người có thể bị dị ứng với bất kỳ kim loại nào, vì vậy họ không thể đảm bảo 100%);
Q3: Bạn mặc nó vào dịp nào? A3: Tiệc, đám cưới, bất kỳ dịp nào, hãy chọn những gì bạn thích và nó sẽ khiến bạn mê mẩn.
Q4: Tôi sẽ mất bao lâu để nhận được đơn đặt hàng? A4: Hiện tại, thời gian chính thức là 7-15 ngày. Trong vòng 2 ngày sau khi quý khách xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng đến Hậu cần Da Tôm (đảm bảo hàng trong tình trạng tốt, đóng gói và giao hàng cẩn thận)
Q5: Hướng dẫn điều dưỡng: -Không nên dùng khi ngủ / tắm / bơi lội. - Tránh sử dụng dung dịch / hóa chất có tính axit. - Chăm sóc chuyên sâu sẽ làm cho đồ trang sức của bạn bền.
Q6: Hình ảnh thực tế! Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được, vì vậy (vui lòng quản lý kỳ vọng của bạn, vì nó được làm thủ công.)
Q7. Tuyên bố từ chối trách nhiệm: -Do độ phân giải khác nhau của thiết bị, độ sáng và màu sắc thực tế có thể hơi khác so với ảnh chụp. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng để lại tin nhắn cho chúng tôi! Xin vui lòng không hủy, cảm ơn bạn!

Fashion Value Choice, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Fashion Value Choice

Tham gia: 03-05-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vòng tay & Lắc tay