Bộ Mặt Nạ 3 Bước Chiến Binh Doskin Mỹ Phẩm CHLB Đức

5.0
14 Đánh Giá
1.450 Đã Bán
53
160.000 đ

Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 22/11/2021 lúc 08:42 CH

☀️ 3 bước Skincare Tối Giản trong một Sản Phẩm của Doskin ☀️
🧖🏻‍♀️ Chẳng cần tới 8 vạn bước Skincare phức tạp chỉ với 1 miếng Mask Timeless - 3 Step Face Care set chị em chúng mình có thể hoàn thành tất cả các bước chăm sóc da nhanh chóng mà vô cùng hiệu quả. Hãy cùng Doskin trải nghiệm thử nhé.
🍉 Step 1: Dù trên da là lớp trang điểm “sương sương” hay mịn lì, bạn vẫn phải tẩy trang thật sạch nhé. Bông Tẩy Tế Bào Chết AHA 9% sẽ khiến da sạch sâu mà vẫn không mất độ ẩm tạo sức sống cho da sau một ngày dài.
🍉 Step 2: Sau khi tẩy tế bào chết và rửa mặt thật sạch thì bước quan trọng chính là Mặt Nạ. Miếng mask gồm Hyaluronic Acid + Hỗn hợp chống lão hoá hai thành phần quan trọng để cấp ẩm và đưa tinh chất chống lão hoá thẩm thấu sâu trong da.
🍉 Step 3: Bước cuối cùng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Làm săn khít tế bào da Kem Dưỡng Timeless Q10 Phytocomplex Ref.1000
🌟Tip nhỏ cho các nàng sử dụng 3 Step Face Care Set Phần tinh chất có trong Mask thường khá nhiều nên bạn có thể tận dụng chúng cho các vùng da như cổ, tay hoặc lưu lại cho lần sử dụng tiếp theo với mặt nạ nén hoặc bông tẩy trang (bảo quản trong tủ lạnh).
Bằng cách này, sản phẩm sẽ không bị lãng phí còn làn da lại được chăm sóc toàn diện hơn.
Shop Ngọc Minh Doskin, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Ngọc Minh Doskin

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ