Bông Tẩy Trang Cotton pad 3 lớp 222 Miếng Làm Sạch Da Tẩy Trang Da Mặt mềm mịn chất lượng cao

5.0
9 Đánh Giá
924 Đã Bán
48
19.500 đ

Huyện Nam Trực, Nam Định

thứ hai 19/07/2021 lúc 09:39 SA

BÔNG TẨY TRANG Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quy trình cHĂM SÓC DA là bông tẩy trang. Sản phẩm này vô cùng quan trọng trong bước VỆ SINH, LÀM SẠCH DA.Được xem là một sản phẩm vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc da. Khi dùng kết hợp với dung dịch tẩy trang giúp lấy đi lớp bụi bẩn, trang điểm bên ngoài một cách nhẹ nhàng. Từ đó làn da trở nên sạch sẽ, khỏe mạnh. Điều này vô cùng quan trọng giúp các bước dưỡng da sau đó phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Thay vì sử dụng tay hoặc khăn, bông tẩy trang được làm từ chất liệu bông COTTON mềm mại nên không hề gây khó chịu, tổn thương cho da mặt. Bởi vậy đây là một sản phẩm hoàn toàn thích hợp khi dùng trên bộ phận quan trọng này.

Hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen
Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang để thấm hút lượng dầu thừa, bã nhờn ở những vị trí hay bị mụn như trán và cằm. Đặc biệt là vùng da mũi, điều này giúp ngăn chặn sự tái phát của mụn.

BÔNG TẨY TRANG Lameila 222 miếng 1 túi
- 100% bông tự nhiên được đánh giá chất liệu dày dặn ổn định ok hơn hãng Cotton Pads gói vàng
- Túi đựng 222 MIẾNG cái có dây thắt thiết kế tiện lợi, đơn giản giúp buộc miệng túi chống bụi.
- Thấm hút nhanh chóng, tẩy sạch bụi bẩn li ti mà không làm da bị tổn thương.
- Hàng nội địa Trung: Hãng có hai loại vỏ bao bì hồng,đỏ và xanh nhưng chất lượng và số lượng bông như nhau nên shop sẽ giao màu ngẫu nhiên nên có ai thắc mắc có vỏ màu khác nhau thì lưu ý nhé.
-Có túi PP rút siêu tiện lợi và giữ vệ sinh. Miếng bông được viền xung quanh để tránh bị rách, hay xù bông.Thiết kế với 2 mặt bông vơi 2 công dụng khác nhau:
Một mặt được dùng để lấy lớp trang, bụi bẩn được dễ dàng. Mặt còn lại được dùng để làm sạch nhẹ nhàng sau khi lớp trang điểm và bụi bẩn đã được lấy đi.

Hướng dẫn sử dụng: BÔNG TẨY TRANG 222 MIẾNG
-Khi dưỡng da: Tẩm nước hoa hồng cơ bản lên miếng bông tẩy trang rồi sử dụng
-Khi tẩy trang: Dùng dung dịch tẩy trang massage mặt, tiếp theo đó sử dụng bông tẩy trang lau sạch + Thấm dung dịch tẩy trang lên bông, sau đó dùng bông lau những vùng da cần tẩy trang.
-Có túi PP rút siêu tiện lợi và giữ vệ sinh. Miếng bông được viền xung quanh để tránh bị rách, hay xù bông.Thiết kế với 2 mặt bông vơi 2 công dụng khác nhau:
-Một mặt được dùng để lấy lớp trang, bụi bẩn được dễ dàng. Mặt còn lại được dùng để làm sạch nhẹ nhàng sau khi lớp trang điểm và bụi bẩn đã được lấy đi.

SHOP 𝐂𝐀𝐌 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐈𝐄̂̀𝐍 𝟏𝟎𝟎% nếu quý khách nhận hàng không ưng, không đúng mẫu, chất lượng không đảm bảo.
💯 𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒏𝒆̂𝒏 𝒎𝒖𝒂 Mỹ Phẩm của SHOP
✅Chuyên cung cấp Mỹ phẩm chính hãng

✅Cam kết bảo hành vàng

✅Phục vụ 24/7 ,

Đảm bảo 99% khách hàng hài lòng
#bongtaytrang#bongtaytrang#bongtaytrang222mieng#bongtaytrangsilcot#bongtaytrangminiso#bongtaytrangtetra#bongtaytrang1000mieng#bongtaytrangipek#bongtaytrangmuji#bongtaytrangcottonpad#bongtaytranglameila#bongtaytrang3lop#bongtaytrangcotton#bongtaytrang500mieng
Hanastore_Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hanastore_Cosmetics

Tham gia: 30-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy trang