CHÍNH HÃNG Kem nền bb Vanessa

5.0
6 Đánh Giá
25 Đã Bán
60
480.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/04/2021 lúc 10:06 SA

Cảm ơn bạn đã lựa chọn shop Mỹ Phẩm GSC Hàn Quốc
SỞ HỮU LỚP NỀN HOÀN HẢO VỚI 𝐕𝐀𝐍𝐄𝐒𝐀 𝐁𝐁 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌 𝐌𝐀𝐊𝐄𝐔𝐏 𝐅𝐎𝐑𝐄𝐕𝐄𝐑 𝐑𝐎𝐋𝐋𝐄𝐑

"Em ơi, chị đánh kem nền nào cũng đổ dầu, xuống tone, sao người ta đánh thì lại mịn mượt trắng sáng thế nhỉ?"

‼ Vậy là chị chưa biết tới Vanesa, còn người ta thì đã nắm được bí quyết có lớp nền xinh đẹp với Vanesa rồi đấy ạ! Để Vanesa bật mí cho chị về BB Cream “thần thánh” nha:

▪ Kem nền Vanesa che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da nên dù da chị không đều màu hay có thâm nám, tàn nhang hay mụn thì đều có thể biến hóa thành làn da căng mướt hoàn hảo. Sản phẩm cũng có công dụng nâng tone da để giúp làn da trắng sáng tự nhiên như làn da gái Hàn.

▪ Kem nền Vanesa được chiết xuất từ hồng sâm ngàn tuổi, tảo biển và nho đen Chile với hàm lượng lớn Collagen, Vitamin C và Flavonoid, không chỉ là kem nền thông thường mà còn hỗ trợ chị nuôi dưỡng và chống lão hóa, đẩy lùi nếp nhăn, thâm nám cho làn da.

▪ Kem nền Vanesa đi kèm với con lăn massage kiêm mút trang điểm cực kì tiện dụng để chị có thể trang điểm mọi lúc mọi nơi mà không lo lớp nền rời rạc, không tiệp vào da.



👉 Chị đã sẵn sàng để sở hữu bí kíp có lớp nền 10 điểm cùng những món quà từ Vanesa? Đừng quên inbox cho Vanesa để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất chị nhé!
-------------------------------------------------------------------

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC