[Classic Blue,V6 EDITION,M5,M6] Son Kem Lì, Siêu Mịn Merzy Velvet Tint

5.0
32 Đánh Giá
82 Đã Bán
20
100.000 đ

Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

thứ sáu 24/12/2021 lúc 08:20 CH

Son Kem Lì Merzy V6 Classic Blue phiên bản giới hạn, [Classic Blue,V6 EDITION,M5,M6 ]Son Kem Lì, Siêu Mịn Merzy Velvet Tint
Thương hiệu: Merzy
Velvet Tint – màu V6.
Sở hữu tông đỏ gạch thời thượng, siêu trendy, em này nhanh chóng được các chị em săn lùng và rinh về nhà ngay khi mới vừa ra mắt.
Thành phần của Merzy Another Me The First Velvet Tint có khá nhiều dưỡng. Điều đó giúp son tuy là son lì nhưng lại không gây khô, tróc vảy môi.
Thêm nữa, chất son của Merzy Velvet Tint không bị quá dày và đặc như những dòng son lì khác. Khi apply lên môi, bạn sẽ thấy son khá mỏng nhẹ, không có tình trạng nặng môi, rít môi khó chịu.

M05 HEY CANDY: Gam màu cam ánh đỏ nổi bật, rạng rỡ và tươi tắn
M06 TONY RUBY: Sự kết hợp giữa sắc đỏ ruby cùng với màu nâu thẳm mang đến màu son hoàn hảo, vừa mang cảm giác quyến rũ, sang trọng vừa cá tính, lãng mạn.
MERZY VELVET TINT V6 (LIMITED EDITION) – Thỏi son thoát ế, cho mùa Noel. Đánh son này cũng hợp phong thủy lắm nha. Dùng cho mùa Noel + Tết là đỏ cả năm luôn…Chất son mới cải tiến “xịn” hơn mẫu thông thường, mịn hơn, rất lì và lâu trôi hơn nhiều giờ, ánh đỏ gạch rõ rệt vì đã loại bớt base hồng phù hợp làn da châu á.
Son Kem Lì Siêu Mịn Merzy V6 Classic Blue phiên bản giới hạn



#Merzy #M5 #M6 #merzym5 #merzym6 #m5 #m6 #ClassiBlue #merzyblue #merzyClassicBlue ##merzy #merzyv6 #beyourself #changetheworld #womenempowerment #womensupportwomen #classicblue #trend2020 #bluepantone
VanTran Cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VanTran Cosmetic

Tham gia: 16-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son tint