[Có bill USA – Có sẵn] Nước Hoa Xịt Thơm Toàn Thân Victoria's Secret Pink Body Mist 75ml

5.0
15 Đánh Giá
49 Đã Bán
86
180.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:50 SA

[Có bill USA – Có sẵn] Nước Hoa Xịt Thơm Toàn Thân Victoria's Secret Pink Body Mist 75ml

💦Fresh And Clean: Mùi hoa lily và hương táo, dành cho cô nàng nữ tính và có chút nổi loạn. Đây chính xác là mùi hương bán chạy nhất của hãng từ trước đến nay. Fresh&Clean là một mùi hương tươi mát đúng như cái tên. Hương thơm của sản phẩm đến từ mùi hương của Hoa thiền thảo và hương biển. Thích hợp để dùng cho những ngày vui chơi cuối tuần hay đi cắm trại nè. Chất liệu của sản phẩm là chai nhựa nên các bạn không cần lo lắng về tình trạng rơi vỡ.

💦Warm And Cozy: Mùi vanilla và chanh leo, dành cho cô nàng gợi cảm. Sản phẩm là một trong những mùi hương bán chạy của hãng. Bởi sự nồng ấm ngọt ngào của Chanh Dây và Vanilla đã chiếm trọn con tim của bao cô gái.

• URBAN BOUQUET: Hương thơm nhẹ nhàng từ hoa cúc và gỗ đàn hương. Sang chảnh, sexy và rất dễ gây nghiện
Body Mist Pink Của Victoria Secret là dòng nước hoa dưỡng ẩm, được bổ sung thêm khoáng & vitamin giúp mềm da. Đồng thời, khử mùi cơ thể, giúp lưu và tỏa hương từ 3 – 5 tiếng.
Có thể xịt trực tiếp vào toàn body và quần áo. Hiện nay, ở Việt Nam được ưa chuộng nhất là Body mist Victoria’s Secret từ Mỹ. Sản phẩm của hãng đa dạng có mùi hương nhẹ nhàng nữ tính, thanh lịch đến quyến rũ, sang trọng. Cùng công dụng dưỡng da lành tính và hiệu quả.

Beach Flower: Hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát từ hoa lan tím
Mỹ phẩm xách tay HCM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ phẩm xách tay HCM

Tham gia: 03-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân