Dầu dừa nguyên chất, tinh khiết, chăm sóc tóc, da hạn chế rạng bụng vitamin E Vietcoco - chai vòi xịt 250ml

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
25
127.000 đ

Thành Phố Bến Tre, Bến Tre

thứ ba 07/12/2021 lúc 05:55 CH

THÔNNG TIN CHUNG
Dầu dừa tinh khiết vitamin E 250ml
Hạn sử dụng: 24 tháng
Đối tượng sử dụng: sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Sở hữu làn da mịn màng là ước muốn của nhiều bạn gái. Vì vậy sao muôn vàng sự lựa chọn dong mỹ phẩm chăm sóc da, bạn lại quyết đụng lựa chọn dàu dừa Vietcoco làm lựa chọn số 1.
Dầu dừa tinh khiết vitamin giống như thần dược mang đến nhiều tác dụng dưỡng ẩm. Khi thoa lên da dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, mang lại sức sống và độ đàn hồi giúp làn dan luôn khéo mạnh và giàu sức sống.

- Dầu có độ trong suốt tự nhiên và không gắt mùi dừa, dầu phù hợp khi dùng trực tiếp hoặc sử dụng cho ngành dược phẩm, mỹ phẩm... Thiết kế chai vòi nhấn phù hợp khi sử dụng, lực vòi không quá mạnh lấy ra lượng dầu vừa phải đủ cho lượng dụng cần thiết theo nhu cầu mà không gây lãng phí.

- Là do dầu dừa chứa một loại vitamin E mạnh hơn rất nhiều so với vitamin E thông thường. Ngăn ngừa lão hóa, cải thiện làn da mịn màng và trắng sáng.

- Axit béo có tính kháng khuẩn, dầu dừa hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như: vẫy nến, viêm da, chàm, mụn trứng cá...
- Ngoài ra massage với dầu dừa tinh khiết cũng là một phương pháp giúp giảm căng thẳng, massage vùng bụng hạn chế cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

- Dầu còn sử dụng nuôi dưỡng tóc bóc khéo từ chân tóc, ngăn ngừa gươm giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc, phục hồi hư tổn cho tóc đã qua uốn, duỗi.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
- Da bị kích ứng, hư tổn bong tróc do thời tiết lạnh, khô.
- Phù hợp cho người lớn trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm.
- Dùng cho mặt và cơ thể.
Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày để thấy sự hiệu quả.

CÁC SẢN PHẨM CỦA VIETCOCO ĐỀU ĐƯỢC SẢN XUẤT TRÊN QUY TRÌNH NGHIÊM NGẶT VÀ ĐẠT CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TÊ BRC Food, IFS, Hala, SGS, chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao.

#chamsocda #lamdep #lamdepot #lamdep#lamdepda #lamdeptainha #lamdepantoan i #lamdepdatoc #lamdephieuqua #lamdepkhongphauthuat
Nhà Vietcoco, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Vietcoco

Tham gia: 07-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác