Dưởng thể VAZELINE SÁNG DA TỨC THÌ GẤP 4 LẦN 200ml

0.0
0 Đánh Giá
7 Đã Bán
11
79.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 18/01/2022 lúc 10:10 CH

Sữa dưỡng thể làm trắng da Vaseline Healthy White Instant Fair với sự kết hợp kỳ diệu của phức hợp dưỡng trắng Bio Active cùng các giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ thấm sâu vào từng tế bào da giúp phục hồi hư tổn, giúp da toàn thân trắng mịn gấp 4 lần và thật sự khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bạn sẽ tạm biệt làn da không đều màu, đen xỉn, khô ráp nếu thường xuyên sử dụng sữa dưỡng thể làm trắng da Vaseline.

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Instant Fair 200ml sẽ cho bạn có một làn da sáng trắng đều màu. Thành phần giàu dưỡng chất hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm trắng và bảo vệ làn da trước tác hại của UVA và UVB. Loại sản phẩm: Sữa dưỡng thể toàn thân Vaseline dạng kem đặc. Nhờ kem dạng đặc nêm sữa thấm sâu và nuôi dưỡng làn da tốt hơn và không để lại cảm giác nhờn dính trên da. Thành phần chính sản phẩm Sản phẩm bao gồm nhiều thành phần khác nhau nhưng trong đó có 3 thành phần chính đó là chất phản quang, Bio-Actives và màng chống nắng 3 tác động. Chất phản quang sẽ cho làn da sáng đều màu ngay tức thì. Bio-Actives giúp dưỡng trắng da dài lâu từ sâu bên trong. Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ khỏi tác hại của UVA và UVB. Sản phẩm giúp làm trắng và giữ da mịn màng khi sử dụng thường xuyên. Bạn sẽ có một làn da trắng từ sâu bên trong và rạng rỡ như da mặt. Đồng thời, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Loại da phù hợp: Thích hợp dùng cho mọi làn da.

Cách Dùng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Instant Fair 200ml:

- Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất mau thẩm thấu vào da

- Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa sữa dưỡng thể đều toàn thân hai lần mỗi ngày (sáng/ tối) và sau khi làm sạch da

- Cần sử dụng ít nhất 2 tuần để cảm nhận sự khác biệt.
Mỹ phẩm Hàn Tuyết, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ phẩm Hàn Tuyết

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng da