Etiaxil lăn khử mùi, ngăn tiết mồ hôi hiệu quả 15ml

5.0
57 Đánh Giá
229 Đã Bán
4.755
200.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 27/04/2021 lúc 03:33 CH

*** HÀNG NHẬP PHÁP

Lăn khử mùi đặc trị viêm, mùi hôi dưới vùng cánh tay, giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp. Etiaxil chứa các thành phần đặc trị giúp điều trị và ngăn mùi vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm không gây ướt áo, không gây ố vàng.

Cách sử dụng

- Dùng vào buổi tối sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Dùng lăn khử mùi lăn lên vùng da đã khô. Không dùng khi vừa wax xong sẽ rất xót.

Hàng triệu review trên toàn thế giới:

💕💕💕 "Lăn khử mùi là một sản phẩm không thể thiếu, đặc biệt là vào mùa hè hoạt động nhiều nắng nóng thì vùng dưới cánh tay sẽ đổ mồ hôi và có mùi khó chịu. Em này đã làm tốt chức năng ngăn mùi dưới cánh tay nha. Về bao bì em này siêu nhỏ gọn với dung tích 15ml, vỏ làm bằng nhựa khá nhỏ gọn dễ cho vào túi mang đi hàng ngày nhé. Em này có hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày mở nắp và được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu nên hoàn toàn tin tưởng nhé. Em này mở ra hơi có mùi cồn một tí nhưng một lúc lâu sau là không ngửi thấy mùi gì nữa. Nói chung đây là một sản phẩm đáng để thử nhé."

💕💕💕 "Phải công nhận là khả năng ngăn mùi và mồ hôi của em này rất tốt, cực kì tốt. Sau khi dùng thì có thể ngăn mùi được tạn sang ngày hôm say luôn đối với những bạn không bị mùi quá nặng, mồ hôi tiết ra cũng ít hẳn và nách luôn khá khô thoáng. Mình sợ nhất khi dùng các loại ngăn mùi thường kia đó là mùi mồ hôi trộn với mùi của lăn ngăn mùi xong tạo thành 1 mùi vô cùng đáng sợ, nhưng em này không hề bị tình trạng đó. Rất rất ưng nên mình dùng 5 6 lọ rồi ý."

💕💕💕 "Khi tắm rửa sạch sẽ, phải đảm bảo là vùng cánh phải thật sạch và khô ráo hoàn toàn. Mình dùng thấy không có cảm giác châm chích hay rát gì cả. Xài được khá lâu (mình nghĩ chắc khoảng hơn 8 tháng) vì 1 tuần mình chỉ dùng khoảng 2-3 lần thôi. Công dụng của em nó rất tuyệt vời, mình dung xong 2-3 ngày sau vẫn không có mùi khó chịu hay đổ mồ hôi (dù có tắm). Mới đầu khi lăn sẽ có mùi rất nồng, khó chịu nhưng khoảng 15ph là bắt đầu hết mùi. Sau hơn 2 tháng dùng thì tuần suất của mình chỉ còn 1 lần/tuần. Sản phẩm này trị viêm cánh rất hiệu quả. Dùng thấy tốt mình giới thiệu cho chị và em gái xài. Ai cũng khen. Các bạn nữ nào cũng nên có, xài thời gian sẽ không còn phải phụ thuộc vào lăn khử mùi nữa. Tự tin hơn rất nhiều!!!!!!"
LAI BEAUTY BANK, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LAI BEAUTY BANK

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khử mùi cơ thể