[d'Alba Official] Serum dạng xịt thuần chay cấp ẩm và làm dịu da Vital Spray Serum 100ml

5.0
545 Đánh Giá
2.050 Đã Bán
86
493.000 đ

Quốc tế

thứ ba 12/04/2022 lúc 08:03 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

𝐒ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦 đã 𝐡𝐨à𝐧 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐤𝐢ể𝐦 đị𝐧𝐡 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐠â𝐲 𝐤í𝐜𝐡 ứ𝐧𝐠 𝐝𝐚, 𝐚𝐧 𝐭𝐨à𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐜ả 𝐝𝐚 𝐧𝐡ạ𝐲 𝐜ả𝐦!

D’Alba – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với mục tiêu mang đến những sản phẩm chiết xuất 100% từ thực vật, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Xuất xứ: Hàn Quốc
HSD: 3 năm kể từ NSX
NSX: xem trên bao bì
Thành phần: xem trên bao bì

Mô tả sản phẩm:
1. Sáng da, xóa tan dấu vết mệt mỏi trên da:
Không giống như các thương hiệu khác – Serum dạng xịn D’Alba chiết xuất từ nấm Truffle trắng kết hợp cùng các loại dầu đỏ tự nhiên đã được pha trộn, giúp làm dịu da. Các phân tử siêu nhỏ có trong Serum trực tiếp thẩm thấu vào lỗ chân lông, giúp sản phẩm được hấp thụ tức thì và không để lại cặn như các loại xịt khác. Thích hợp cho mọi loại da, dòng serum dạng xịt giúp cải thiện làn da mệt mỏi, lấy lại sự tươi trẻ và màu sắc tươi sáng cho làn da của bạn.

2. Cấp ẩm tức thì với xhiết xuất từ nấm Truffle trắng:
Thành phần chính: Nấm Truffle trắng – loại nấm hiếm có và đắt đỏ bậc nhất thế giới nhập khẩu từ vùng đất Piedmont, Ý – giúp cung cấp các khoáng chất và chất dinh dưỡng dồi dào cho làn da của bạn. Không giống như các loại nấm khác, nấm truffle trắng đòi hỏi một quy trình chiết xuất đặc biệt, quy trình mà d’Alba cam kết đảm bảo an toàn.

3. “Vị cứu tinh” cho làn da thiếu sức sống:
Serum dạng xịt D’Alba Vital bao gồm chiết xuất Lithospermi radix, 3 loại dầu hoa đỏ (dầu Tầm xuân, dầu Hoa hồng đỏ, dầu Hồng Phong Lữ), chiết xuất hoa anh đào, Aquaxyl, Beautiful Herb Story, Lora-Anti-S cung cấp các chất dinh dưỡng hữu cơ cho da, góp phần làm dịu da, tạo sức sống và tăng cường kết cấu cho làn da.

4. Cấp ẩm & dưỡng ẩm chuyên sâu:
Loại serum đa chức năng cung cấp đến 2 tác động đồng thời cho da. Bằng cách dưỡng ẩm triệt để các lỗ chân lông trên da, sản phẩm giúp làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương và mỏng manh, bảo vệ da và cải thiện độ đàn hồi.

5. Thích hợp mọi lúc – mọi nơi:
Xoa dịu tức thì nhưng nhẹ nhàng là vô cùng cần thiết với làn da thường xuyên phải tiếp xúc với tia UV. Các lớp tinh chất và huyết thanh được tách biệt với 3 lớp dầu hoa sẽ giảm bớt căng thẳng đồng thời mang lại làn da của bạn cảm giác nhẹ dịu, không nhờn dính, nặng nề.

6. Đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm, chứng minh lâm sàng:
Không gây dị ứng, không chứa độc tố, không chứa gluten, không chứa paraben, hoàn thành thử nghiệm cải thiện nếp nhăn, không chứa sulfat, không có PABA, không có phthalates, không chứa oxybenzone, không chứa homosalate , không chứa octinoxate, hoàn thành kiểm tra độ đàn hồi da, hoàn thành kiểm tra làm dịu da, hoàn thành kiểm tra cải thiện nhược điểm trên da, hoàn thành kiểm tra ngăn ngừa mất độ ẩm.

Cách sử dụng:
- Lắc đều chai 2-3 lần trước khi xịt lên mặt.
- Có thể sử dụng trước, trong, và sau khi trang điểm.


#dalba #dalbavietnam #mist #serum #sprayserum #xitkhoang #dalbamist #dalbaserum #dalbaxitkhoang
d'Alba Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

d'Alba Official Store

Tham gia: 26-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng