Gói Ms GLOW

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
9
753.300 đ

Quốc tế

thứ ba 07/12/2021 lúc 05:06 CH

+ Túi Yaa...
❤ Các gói làm trắng được dành riêng cho sự xỉn màu và khô ráp bình thường, không có mụn trứng cá hoặc vết thâm. Nếu da không có mụn trứng cá nhưng dầu, nó có thể sử dụng gói làm trắng này với điều kiện luôn sử dụng huyết thanh trị mụn, để kiểm soát da và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành.


❤ Gói trị mụn này để điều trị và ngăn ngừa da mụn, thâm, nhờn trên da. Với hàm lượng cây TRÀ, Sulfur, Zync oxyde để chống lại vi khuẩn gây mụn.
Thật tốt khi sử dụng nó hoàn chỉnh với serum trị mụn.


❤ Gói dạ quang làm trắng này được pha chế cho Hempet vết đen (chẳng hạn như các mặt hàng đốm / vết mụn mờ đi kèm) trên mặt và làm mịn cấu trúc da bị tổn thương (chẳng hạn như gậy). Thành phần công thức trong kem dưỡng trắng sáng da ban đêm cụ thể là hoạt chất làm trắng, sáng màu và thân tế bào. Hoạt chất làm trắng cộng với đốm đen trong Luminous Whitening Series có thể từ từ làm giảm màu tối, là đốm đen hoặc vết thâm trên da do tiếp xúc với tia UV và cũng do sẹo do vết mụn hoặc vết thâm do đốm đen.


❤ Gói cuối cùng này được pha chế cho các vấn đề về đốm đen / lão hóa sớm. Trong việc làm trắng da tối ưu, có thể làm sáng da mặt và chống lại các đốm đen. Jg cuối cùng được trang bị kem dưỡng ẩm / dưỡng ẩm.
Kem tẩy trang trị thâm có chứa dưỡng ẩm để có kết quả hiệu quả hơn. Da ẩm sẽ được bảo vệ hơn tia UV để có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đen.


Gói điền
- Kem dưỡng da ban ngày
- Toner phát sáng
- Rửa mặt
- Kem dưỡng trắng da ban đêm
-POUCH

Cách sử dụng:

Morning

- Rửa mặt
- Kem dưỡng da ban ngày

Night
- Rửa mặt
- Mực in
- Kem dưỡng da ban đêm
nafisyaciim.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nafisyaciim.vn

Tham gia: 07-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác