[HÀNG LỖI] Son môi Colourpop Lux Lipstick

5.0
1.541 Đánh Giá
3.960 Đã Bán
1.461
130.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 16/04/2021 lúc 12:02 CH

ColourPop là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm bình dân của Mỹ. Được thành lập từ năm 2014 nhưng đến nay ColourPop đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và được yêu thích rộng rãi nhờ liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng, trong đó phải kể đến son môi và phấn mắt của hãng.

Ngày 31/01/2018, ColourPop đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập son môi ColourPop Lux Lipstick với thiết kế được đầu tư, mang lại phong cách sang trọng, khác hẳn với những dòng son trước đây.

Son môi ColourPop Lux Lipstick thiết kế dạng thỏi với màu vàng đồng ánh kim sang trọng. Bên ngoài vỏ son in hình ngôi sao cùng tên thương hiệu ColourPop màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản.

Son môi ColourPop Lux Lipstick gồm 24 màu sắc khác nhau, trải dài từ đỏ, hồng cơ bản hay những tông nude, đất thời thượng và cả những màu cá tính, đặc biệt như xanh rêu, tím…

○ Những tông hồng, đỏ quen thuộc: Liquid Courage,On Repeat, On Display, Get A Room, What It, Humble Pie, Money Side Up, Stone Fox, Sitting Pretty.
○ Những tông nâu, nude, đất thời thượng: Foolish, Ghosted, Still Crazy, La Lady, Lay Overm Uno Mas, Appy, Boy, Gallop, 27.
○ Những tông màu cá tính, nổi bật: Friends, Hello Stranger, Aeronaut, Getty, Cheetah.

#sonmoi #sonmoicolourpop #colourpop #son
Her Skincare, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Her Skincare

Tham gia: 16-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son lì