[Hàng mới về] Bút kẻ mắt dạng lỏng trọng lượng nhẹ chống thấm nước lâu trôi

5.0
1 Đánh Giá
5 Đã Bán
29
15.600 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:21 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Thông tin sản phẩm:
Chắc chắn lớp trang điểm mắt của bạn sẽ lâu trôi từ ngày đến đêm mà không bị phai hay lem, chống thấm nước và không thấm mồ hôi giúp lớp trang điểm của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ ngay cả khi đi bơi, trông thật quyến rũ và tuyệt vời.
Có khả năng chống thấm nước và chống mồ hôi, bút kẻ mắt này sẽ duy trì lớp trang điểm cho đôi mắt của bạn trong thời gian dài mà không bị phai hay lem, hoàn hảo ngay cả khi đi bơi và đem đến cho bạn lớp trang điểm lâu trôi từ ngày đến đêm.
Có khả năng chống thấm nước và chống thấm mồ hôi lâu trôi mà không bị phai hay lem, giúp lớp trang điểm của bạn luôn khô ráo từ ngày đến đêm, và ngay cả khi ở trong bể bơi, lớp trang điểm vẫn sạch sẽ và tự nhiên.
Nhằm mục đích duy trì hiệu ứng trang điểm mắt sạch sẽ và khô ráo, bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng này, chống thấm mồ hôi và không thấm nước để duy trì đường kẻ mắt của bạn lâu trôi mà không bị phai hoặc lem từ ngày đến đêm, ngay cả khi ở bể bơi. Giúp lớp trang điểm tự nhiên và mịn màng.
Khả năng chống thấm nước giúp bạn có thể giữ được lớp trang điểm mắt lâu trôi khi đi bơi và khả năng chống thấm mồ hôi sẽ duy trì hiệu quả lớp trang điểm lâu trôi từ ngày đến đêm mà không bị phai hay bị nhòe, giúp bạn thật quyến rũ và xinh xắn.
Đặc điểm:
Bạn sẽ sở hữu lớp trang điểm mắt tự nhiên và thời trang khi sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng này, bút kẻ mắt dạng lỏng này nhanh khô và có kết cấu mịn khi chạm vào mắt, đầu nhọn thuận tiện vẽ các đường với hiệu ứng mờ và màu sắc cân bằng, để sở hữu lớp trang điểm mắt tuyệt vời.
Bạn sẽ trở nên bắt mắt và thu hút hơn khi trang điểm đôi mắt một cách tinh tế với cây bút kẻ mắt dạng lỏng này, màu trơn và kết cấu mịn khi chạm vào mắt và đầu nhọn sẽ giúp bạn dễ dàng kẻ những đường mỏng trên mắt. Hiệu ứng mờ, tự nhiên và lành mạnh hơn khi sử dụng.
Chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng cây bút kẻ mắt dạng lỏng này để tạo hiệu ứng trang điểm đôi mắt tuyệt vời một cách nhanh chóng nhờ vào khả năng nhanh khô và có kết cấu mịn, đầu bút mảnh và thuận tiện để kẻ đường viền mắt với màu sắc cân bằng và hiệu ứng mờ, giúp cho đôi mắt của bạn có lớp trang điểm tự nhiên hơn.
Khi sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng này, bạn có thể tạo hiệu ứng trang điểm mắt mờ tự nhiên quyến rũ, giúp cân bằng màu sắc cho đôi mắt, đầu bút mảnh sẽ giúp bạn vẽ các đường trên mắt một cách thuận tiện với đầu mềm và nhanh khô với kết cấu mịn. .
Giúp bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng vẽ những đường mỏng trên mắt theo đầu của sản phẩm với đầu mảnh để chạm nhẹ vào da của bạn, và màu sắc đồng nhất và cân bằng để định hình một lớp trang điểm mờ quyến rũ và hiệu ứng tuyệt vời, đó là tự nhiên và đẹp.
Chiều dài của sản phẩm là 12,5cm, chiều rộng là 0,9cm.
Lưu ý:
Do chênh lệch cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh.
phấn mắt novo, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

phấn mắt novo

Tham gia: 21-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác