[Hàng mới về] Kem BB dạng cushion cách ly bảo vệ da kèm bông mút hình đầu nấm CHAFFUL

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
21
52.500 đ

Quốc tế

thứ tư 21/04/2021 lúc 02:18 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Gói hàng bao gồm:
1 * Kem BB

Thương hiệu: CHAFFUL
Màu sắc: 01# Trắng ngà/ 02# Màu tự nhiên
Khối lượng tịnh: 15g

Mô tả:
1. Bạn thích trang điểm? Nhưng, bạn có cảm thấy rắc rối của việc luôn phải chỉnh sửa không? Bạn có cảm thấy nhờn và bết dính khi trang điểm quá lâu trên mặt không? Đừng lo lắng nữa, vì chúng tôi đã cung cấp cho bạn loại kem BB, người bạn mới thân thiết của làn da.
2. Kem BB dạng cushion là sự kết hợp giữa KEM NỀN, KEM BB và KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM, mang đến cho bạn làn da mịn màng, không tì vết với độ che phủ hoàn hảo nhưng MỎNG NHẸ.
3. GIÚP CHE MỜ CÁC NẾP NHĂN và ĐỐM NÂU/SẠM NÁM TRÊN MẶT MỘT CÁCH HIỆU QUẢ. KHÔNG THẤM NƯỚC và CHỐNG LÃO HÓA. LÂU TRÔI. Hộp phấn có 1 lớp màng BIONIC MỀM MẠI ĐÀN HỒI và THÂN THIỆN VỚI DA.
4. Kem BB dạng cushion gửi kèm MIẾNG BÔNG MÚT NHỎ HÌNH NẤM giúp TÁN ĐỀU KEM BB MỊN MÀNG trên gương mặt. Miếng bông mút này khi được nhúng vào nước, nó sẽ PHỒNG TO hơn và MỀM hơn để che phủ tốt hơn.
5. Kem BB dạng cushion có có NHIỀU MÀU KHÁC NHAU PHÙ HỢP HOÀN HẢO CHO TẤT CẢ TONE MÀU DA, DỄ DÀNG và TIỆN LỢI hơn để sử dụng. PHÙ HỢP để sử dụng hàng ngày hoặc thậm chí cho các sự kiện và bất kỳ dịp nào khác. PHÙ HỢP CHO MỌI ĐỘ TUỔI CỦA NỮ.
taller.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

taller.vn

Tham gia: 09-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC