[Hàng mới về] Set 12 Mút Trang Điểm Hình Tròn Có Dây Đeo Sử Dụng Tiện Lợi

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
22
96.074 đ

Quốc tế

thứ ba 07/12/2021 lúc 04:55 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày


Đặc trưng:
Mỏng và nhẹ: Được làm từ chất liệu ưa nước, dành cho mọi loại da. Nhẹ và thoáng khí, giúp da thở thoải mái. Mút trang điểm sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm dành cho da nhạy cảm, không gây dị ứng và an toàn cho da và mắt nhạy cảm.
Thiết kế cố định ba lớp: Mút trang điểm được làm từ chất liệu satin mềm, bông xốp và mịn, nhẹ nhàng trên da, chất liệu mềm mại thân thiện với da, không dễ đổi màu. Có thể giặt sạch, không dễ bị rách và biến dạng, có dải ruy băng ở phía sau để giữ mút dễ dàng trang điểm hơn.
Tự nhiên và tinh tế: giúp bạn trang điểm nền cho mọi diện mạo và tất cả đều không chứa các thành phần gây kích ứng hoặc các chất phụ gia khắc nghiệt.
Khô và ướt sử dụng kép: Nhẹ khi khô, nặng khi ướt. Mút trang điểm dễ dàng quét lên để có độ che phủ mềm mại, đồng đều, trông tự nhiên. Sử dụng với phấn phủ để giúp che phủ và kiểm soát sự xuất hiện của dầu thừa, hoặc sử dụng với kem nền dạng lỏng để làm đều màu da.
Gói hàng bao gồm: - 12 Mút trang điểm với nhiều màu khác nhau. Phù hợp cho việc đi du lịch. Phù hợp cho phấn phủ, phấn trang điểm, mỹ phẩm, phấn má hồng, v.v.

Thông tin sản phẩm:
Loại sản phẩm: Mút trang điểm
Chất liệu: Polyester amine ưa nước
Màu sắc: Hồng, hồng, phối màu, xanh lá, trắng, xanh đậm, tím (tùy chọn)
Kích thước gói hàng: Xấp xỉ 15 * 5 * 5cm / 5.91 * 1.97 * 1.97in
Trọng lượng gói hàng: Xấp xỉ 60g / 2.17oz

Gói hàng bao gồm:
12 * Mút trang điểm
Babibrown, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Babibrown

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác