Home-made Granola_ngũ cốc hạt giảm cân không đường mix với hạt nhập khẩu cao cấp

5.0
15 Đánh Giá
47 Đã Bán
20
90.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 17/06/2021 lúc 03:17 CH

Yến mạch Granola giảm cân là một hỗn hợp của yến mạch qua chế biến, hạnh nhân, nho khô cùng với mật ong, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cùng sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
Trung bình cứ 100 gram yến mạch Granola giảm cân thì chứa 5 gram chất xơ : đây là thành phần chất xơ hòa tan, giúp người sử dụng no lâu hơn, cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn, hoàn toàn không cung cấp calories nhưng lại giúp đốt cháy calories hiệu quả bằng việc kích thích dạ dày hấp thu chất xơ(1).
Những nguyên liệu của yến mạch Granola ngũ cốc có thể được gọi là thuần “chay” hoàn toàn không chứa dầu mỡ hay các thành phần khác. Nguồn chất béo omega 3 tốt có trong hạt hạt nhân vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa và có khả năng hỗ trợ giảm cân tốt.
Nguồn tinh bột trong yến mạch Granola chủ yếu là tinh bột carb chậm của yến mạch, giúp bạn no lâu hơn, hạn chế thèm ăn cũng như cung cấp năng lượng hiệu quả.
Như vậy, yến mạch Granola giảm cân ngũ cốc không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng toàn diện, đa dạng mà còn là thực phẩm hàng đầu trong việc thay thế bữa ăn phụ lành mạnh healthy, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Yến mạch Granola giảm cân có thể ăn cùng với sữa tươi, sữa chua không đường, smoothie, trái cây, hay ăn kèm với chế độ ăn kiêng Eat Clean…. Qua đó cũng đủ thấy yến mạch Granola ngũ cốc rất dễ sử dụng và an toàn đối với sức khỏe.

Ăn liền trực tiếp như món ăn vặt, snack
Ngâm nước ấm từ 30 – 60 giây và sử dụng.
Pha kèm với sữa tươi không đường, sử dụng liền.
Ăn kèm với sữa chua không đường, hoa quả như kiwi, chuối, …
Bếp Nhà Tre, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bếp Nhà Tre

Tham gia: 17-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô