Kem chống Nắng A'Pieu Pure Block 50ml

5.0
609 Đánh Giá
2.270 Đã Bán
911
125.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 12/03/2021 lúc 02:09 SA

Bo Shop - Chuyên Sỉ Lẻ Mỹ Phẩm Authentic. Tự tin ra ngoài dù thời tiết nắng với kem chống nắng A'Pieu Pure Block Tone-Up Sun Base SPF 50+ 50ml có khả năng chống lại tia UV và nâng tone da, được sử dụng như một lớp nền makeup tiện lợi.

Kem chống nắng kiêm kem lót A’PIEU Pure Block Tone-Up Sun Base Pink Base SPF 50+/PA+++ có tác dụng làm kem lót chống nắng với hai tác dụng chính là bảo vệ da khỏi tia tử ngoại cùng ánh nắng mặt trời và làm sáng da. Chất kem có màu hồng, có tác dụng nâng tông da.

Kem chống nắng kiêm kem lót lên tone, đều tone da và chống nắng với chỉ số SPF50 bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, cho bạn một làn da hồng hào tự nhiên. Sản phẩm không chứa cồn biến tính, bột talc, chất tạo màu, mineral oil và benzophenone nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Giúp bạn chống lại tác hại từ tia cực tím, ánh sáng xanh. Để từ đó ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và dưỡng trắng da hiệu quả. Lớp base hồng nhẹ có tác dụng nâng tone, cải thiện sắc tố da và se khít lỗ chân lông. Thích hợp để sử dụng như một sản phẩm kem lót.

Thành phần: Aqua, Cyclopentasiloxane, Octinoxate, Butylene Glycol, Glycerol, Zinc Oxide, Titanium (IV) Oxide, Ethylhexyl Salicylate, Cyclohexasiloxane, Nicotinamide, Caprylyn Methicone, PEG-10 Dimethicone, Citrus Paradis Fruit Extract, Carica Papaya Fruit Water, Citrus Aurantium Dulcis Oil, Punica Granatum Extract, ...

Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng thỏi lăn đều khắp mặt, ngay cả những nơi khuất như khóe mũi,…
- Tiếp tục sử dụng thỏi để thoa vùng cổ hoặc những vùng bạn cần chống nắng.
- Vỗ nhẹ để sản phẩm thấm vào da.

Lưu ý và bảo quản:
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
- Tránh ánh nắng trực tiếp
- Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 phút.
- Nên tẩy trang sạch vào cuối ngày để không xuất hiện mụn.
- Sau khoảng 2-3 tiếng thì nên thoa lớp kem chống nắng mới để bảo vệ da tốt hơn.

#suckhoelamdep #Boshop #chamsocda #myphamchinhhang #kemchongnnang #sunbaseapieu #apieu #kemchongnangtoneupapieu #apieupureblocktoneupsunbasespf50+
Bo Shop Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bo Shop Cosmetics

Tham gia: 04-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem chống nắng cho mặt