Kem dưỡng mắt skinpower eye cream (mới) 2,5g

5.0
27 Đánh Giá
158 Đã Bán
44
240.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 10:07 CH

SK-II cho ra mắt sản phẩm với công nghệ chống lão hóa tiên tiến nhất, kem dưỡng da quanh mắt R.N.A tại Nhật. Sự phức hợp trong công thức giữa công nghệ Radial New Age Complex, Palmitoy Pentapeptide và Cholelleragen với tinh chất Pitera đậm đặc quen thuộc. Sự kết hợp này sẽ kích hoạt một chuỗi phản ứng tái tạo da từ bên trong tại ba vùng trọng tâm quanh mắt. Đem lại làn da sáng và săn chắc, đồng thời còn có tác dụng cải thiện vùng da bị xệ xuống cũng như các nếp nhăn. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng.

Công dụng
– R.N.A Power Eye Cream có cấu tạo dạng kem, đặc hơn sữa dưỡng, nhưng rất mềm mượt sẽ dễ dàng được hấp thụ bởi làn da của bạn.
– Các kết cấu mịn và không dính sẽ dễ dàng thoa đồng đều xung quanh mắt. Làn da bạn sẽ được hấp thụ những dưỡng chất và độ ẩm ngay lập tức.
– Chỉ trong ngày đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình với độ ẩm căng mọng. Sáng hôm sau, vùng da khu vực quanh mắt sẽ cảm nhận nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống. Sau khi sử dụng xong hết một lọ, những nếp nhăn xung quanh mắt xuất hiện ít hơn rất nhiều. Hãy thay đổi vận mệnh của mình từ bây giờ cũng như trong 15 năm sau này.

Cách dùng:
Sau khi rửa mặt xong, sử dụng sản phẩm nước hoa hồng giúp làm da sạch vùng xung quanh mắt, và thoa đều kem và massage quanh mắt.

#sk2 #sk2sample #sk2noidia #sk2kemmat #sk2eyecream #sk2mini
Đồ Nhật Thu Trang, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đồ Nhật Thu Trang

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt