Kem dưỡng trắng da ban ngày Wardah 20ml

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
53
91.400 đ

Quốc tế

thứ ba 07/12/2021 lúc 05:36 CH

Kem dưỡng sáng ban ngày Wardah 20mL
Giữ cho khuôn mặt sạch sẽ và khỏe mạnh là điều quan trọng nhất đối với mọi phụ nữ. Một khuôn mặt sạch sẽ và tươi sáng chắc chắn sẽ tạo thêm sự tự tin, và giữ cho làn da của khuôn mặt trông trẻ trung hơn trong tuổi già. Wardah Lightening Day Cream sử dụng các thành phần tự nhiên giúp da luôn sạch sẽ và tươi tắn.

Wardah Lightening Day Cream Step 2. kem chăm sóc nâng cao cho làn da dài hơn và sáng hơn. Với việc sử dụng thường xuyên nó có thể giúp dưỡng ẩm, làm sáng và nuôi dưỡng khuôn mặt cùng một lúc. Nó được bào chế với 3 thành phần hoạt tính Chiết xuất cam thảo, Vitamin B3 và Vitamin C giúp làm sáng làn da xỉn màu và che đi các vết đen trên da mặt. Đi kèm với UV Protection SPF 30 ++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV A và UV B. Chất giữ ẩm giúp dưỡng ẩm cho da, cũng như Vitamin E như chất chống oxy hóa. Da mặt trông tươi sáng, mịn màng và được dưỡng ẩm.
Wardah Lightening Day Cream gồm 2 giai đoạn. Sử dụng bước 1 cho người mới bắt đầu. Sau khi cạn kiệt (một tháng sử dụng), tiến hành bước 2 với hàm lượng AHAx 2x cho da ẩm hơn.
X So với hàm lượng AHA trong Wardah Lightening Day Cream Bước 1.

Cách sử dụng:
Thoa Wardah Lightening Day Cream Bước 2 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay của bạn. Thoa đều lên bề mặt, theo chuyển động vặn và xoa bóp lên má, mũi và trán để kem dưỡng da mặt thẩm thấu hoàn hảo. Tránh vùng mắt.
Để có năng suất tối đa, hãy sử dụng thường xuyên cùng với Lightening Facial Serum và các sản phẩm Lightening Series khác.
trioplazamagelangzn.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

trioplazamagelangzn.vn

Tham gia: 07-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác