Kem Lót Trang Điểm Mắt Chống Thấm Nước Lâu Trôi

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
25
63.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:29 CH

Đặc điểm:
1 、【24-HOUR WEAR GLITTER primer】: Để đảm bảo rằng lớp trang điểm của bạn giữ được lâu, một lớp kem lót phấn mắt là giải pháp tốt nhất của bạn để giữ nguyên vẹn. Kem lót mắt dạng kem lót, kem lót môi kéo dài qua MỌI THỨ. Làm ẩm và độ ẩm, tất cả các yếu tố vào lớp nền nhăn và phai màu phấn mắt của bạn, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng bạn thoa một lớp nền phấn mắt trước. Lớp lót có trọng lượng nhẹ, lớp phủ và áp dụng đẹp mà không bị tích tụ hoặc loang lổ.
2 、【THIẾT KẾ SIÊU HOẠT ĐỘNG】: Kem lót mắt không chỉ đảm bảo tuổi thọ cho lớp trang điểm của bạn. Ngoài ra kem lót mắt sẽ mang lại cho bạn màu sắc đẹp hơn! Kem lót phấn mắt giữ cho màu phấn của bạn luôn rực rỡ. Thay vì phấn mắt ngồi trên da của bạn, nó được xếp lớp trên lớp nền, sẽ thể hiện màu sắc thực sự nhất.
3 、【MẶC KHÔNG MIỄN PHÍ】: Kem lót này giữ cho phấn mắt của bạn không bị nhăn và mang lại lớp ứng dụng mịn màng hơn. Nó lấp đầy bất kỳ khuyết điểm nào trên bề mặt da, chuẩn bị nắp đậy để trang điểm cả ngày. Nó lướt nhẹ nhàng, kết hợp đẹp mắt trên mọi tông màu da và khô trên lớp kem lót mắt lâu trôi.
4 、【MAKE YOUSELF MORE CHARMING】: Không chỉ làm phấn mắt này cung cấp cho nắp của bạn một ánh sáng đẹp, công thức giúp giữ cho bất kỳ ánh sáng lấp lánh nào bạn sắp thoa lâu hơn. Hãy đảm bảo phấn mắt của bạn luôn hoạt động thông qua công việc, trường học và Một đêm đi chơi, với kem lót mắt. Bạn thậm chí có thể đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục hoặc bị kẹt trong mưa với kem lót mắt không thấm nước. Công việc khó khăn của bạn sẽ không bị nhòe. - Lớp lót lấp lánh tốt nhất
5. [Dễ Dàng tẩy trang]: Kem lót trong mờ này, công thức làm khô nhanh, có thể làm cho da mịn màng, có thể thoa đều hơn và kiểm soát dầu suốt cả ngày, vì vậy bóng của bạn sẽ không bị nhăn hoặc gãy. Và việc sử dụng các thành phần tự nhiên giúp tẩy trang dễ dàng hơn.

Thông tin chi tiết:
Lợi ích: Lâu dài
Không thấm nước // Chống nước: Có
Màu đơn // đa màu: Màu đơn
Net WT: 15ml
Gói hàng bao gồm:
1 x Kem lót phấn mắt
565659 Health And Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

565659 Health And Beauty

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt