KEM NỀN CHE KHUYẾT ĐIỂM FIXING IT FULL COVER CREAM SPF50+/PA+++

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
19
227.500 đ

Huyện Phú Riềng, Bình Phước

thứ ba 20/07/2021 lúc 08:42 SA

Đối với những bạn có lỗ chân lông to, hoặc có những khuyết điểm trên da, quầng mắt thâm thì chỉ cần phủ nhẹ lên da kem nền Fixing It Full Cover bằng hạt đậu là có thể che lấp được mọi khuyết điểm. Không giống như những kem che khuyết điểm khác với dòng sản phẩm này của thương hiệu So’Natural thì bạn chỉ cần phủ nhẹ là đã không còn những khuyết điểm, đồng thời còn là lớp nền hoàn hảo cho làn da.

kem nền che khuyết điểm Fixing It Full Cover

Với những sản phẩm kem che khuyết điểm khác sẽ làm cho da mặt bạn trở nên dày cộm, độ che phủ kém hơn hoặc có thể gây hiện tượng mốc mặt khi trang điểm.

Những bạn thường xuyên Makeup thì đối với một sản phẩm che khuyết điểm mỏng nhẹ, đặc biệt bao phủ được hết mọi khuyết điểm, không làm khuôn mặt trở nên quá dày chính thì đích thị là một sản phẩm hoàn hảo và tốt cho da và còn giúp bảo vệ da.

kem che khuyết điểm Fixing It Full Cover

Với những ưu điểm trên thì đây là một sản phẩm tiên quyết để các nàng lựa chọn thêm vào tủ trang điểm đúng không nào. Khi bạn makeup quá dày thì cần một em che khuyết điểm tuyệt hảo mỏng nhẹ để giảm tình trạng da quá dày lớp trang điểm khuôn mặt trở nên nặng nề. Tuy nhiên đối với sản phẩm này sẽ giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Chi tiết về sản phẩm:

Thương hiệu: So’Natural

Trọng lượng: 45g

Sản phẩm: Fixing It Full Cover

Giá: 350.000đ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thành phần và hiệu quả mỹ phẩm mang lại
Rau sam: Trong rau sam có chứa nhiều axit béo không no, các loại dưỡng chất, đặc biệt là chất chống oxy hoá sẽ làm cho các tế bào mới được hình thành và ngăn ngừa tế bào già cỗi giúp quá trình lão hoá diễn ra chậm hơn. Là một trong những hoạt chất hoàn hảo cho làn da khi, kem nền dạng che khuyết điểm Fixing It Full Cover là một trong những sản phẩm kem làm đẹp chứa thành phần từ thiên nhiên an toàn cho làn da.
Chiết xuất rau má: chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da làm mờ sẹo. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy. Được coi là một vị thuốc trong dược học cổ truyền chứa nhiều hoạt chất đã được dùng để sản xuất ra các loại thuốc trị sẹo.
Lá trà xanh: Trong lá chè xanh có chứa thành phần Phenolic và Catechin giúp sát trùng và kháng khuẩn, đồng thời giúp loại bỏ các chất bã nhờn và bụi bẩn bám vào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Nhờ vậy mà nước chè xanh sẽ giúp giảm thâm, ngăn ngừa và điều trị mụn cực kỳ hiệu quả.
Bơ hạt mỡ: Bơ hạt mỡ được sử dụng hỗ trợ làm đẹp da, với khả năng thẩm thấu được đánh giá còn tốt hơn cả dầu dừa, tinh chất chiết xuất từ bơ hạt mỡ giàu axit béo và các vitamin thiết yếu dễ dàng thấm sâu vào da mà không bị bít tắc ở lỗ chân lông.
​thành phần và công dụng sản phẩm kem nền che khuyết điểm fixing it full cover

Hướng dẫn sử dụng chi tiết
Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt

Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng da, thực hiện các bước dưỡng như bình thường

Bước 3: Sử dụng kem nền che khuyết điểm Fixing It
ALLME STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ALLME STORE

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Che khuyết điểm