Kem nền che khuyết điểm trắng da kiềm dầu chống nắng lâu trôi dưỡng ẩm cc cream 30ml molazi.

5.0
12 Đánh Giá
127 Đã Bán
37
20.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 03/12/2021 lúc 06:09 CH

Kem nền che khuyết điểm trắng da kiềm dầu chống nắng lâu trôi dưỡng ẩm cc cream 30ml molazi.

KEM NỀN là gì ? Tác dụng của KEM NỀN

Trong túi đồ makeup của các cô nàng hiện nay chắc chắn không thể nào thiếu được bé KEM NỀN xinh xắn.
KEM NỀN là dòng mỹ phẩm dạng lỏng được dùng trong bước trang điểm nền cơ bản được điều chế từ những thành phần tự nhiên, có điều chế thêm collagen. Những thành phần này giúp làm mịn da và tạo độ che phủ hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất KEM NỀN cao cấp. Tuy nhiên, bạn phải căn cứ vào loại da của mình để lựa chọn được mẫu KEM NỀN phù hợp nhất nhé!

Có tác dụng chính đó là che khuyết điểm và tạo độ bám cho da để tiếp nhận những lớp trang điểm từ phấn phủ và phấn làm trắng. Là thành phần không thể nào thiếu được trong những bước trang điểm giúp da mịn màng hơn và ăn phấn hơn. Không những thế nó còn tạo ra được tone da màu nền cơ bản để lên phấn xinh xắn hơn cho bạn. 

Công dụng của KEM NỀN là gì ?

1.Che khuyết điểm cho da

Công dụng chính đó chính là che khuyết điểm cho da. Lớp kem mềm mại được chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên, khoáng, vitamin có khả năng thẩm thấu và làm mờ đi những vết thâm nám, những vùng bị mụn thâm hiệu quả. Giúp bạn tự tin hơn với làn da nhìn mịn dịu dàng của mình.

2.Bảo vệ da và chống nắng hiệu quả

Trong thành phần của KEM NỀN còn chứa chỉ số chống nắng phù hợp với từng thành phần. Chính vì thế, nó có khả năng ngăn ngừa sự xúc tác của tia UV và các tác hại bụi bẩn từ môi trường đến da. Giúp bảo vệ da tối ưu nhất. 

Chống lão hóa

Không những thế, trong thành phần của nó còn chứa các thành phần collagen giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa. Loại bỏ các tế bào chết và thẩm thấu sâu bên trong giúp kích thích quá trình lão hóa da hiệu quả. 

3.Kiềm dầu

KEM NỀN còn có công dụng chủ yếu đó là khả năng kiềm dầu với những làn da dầu bóng. Thành phần điều tiết sự giãn nở của lỗ chân lông giúp ngăn ngừa tình trạng tiết dầu của da. Đảm bảo làn da luôn tươi tắn và mịn màng. 
#cccream #kemnen #chekhuyetdiem #chongnang #lautroi #duongda #trangsang #chongnuoc #duongam
Molazi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Molazi

Tham gia: 23-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền