Kem nền Elf Acne Fighting foundation

3.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
65
190.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ ba 08/06/2021 lúc 05:22 CH

Nàng nào da dầu mụn đang muốn tìm kem nền thì có thể tham khảo e này nha.
ELF ACNE FIGHTING FOUNDATION
.
Trích review:
"E mua kem nền này để dùng đi chụp ảnh kỉ yếu nên cái quan tâm hàng đầu của e là độ cover. Như các chị nhìn trong ảnh trước, mặt mộc của e (do ánh sáng nên 2 ảnh màu da khác nhau thôi ạ) chi chít thâm và mụn lồi lõm quanh cằm, phía dưới má, cả mụn đỏ mụn đầu đen mụn bọc, lcl thì to 😭 sang mùa hè cái là mặt e nó bung tỏa thế đấy. Còn ảnh sau, vâng, láng mịn mượt mà như chưa từng có mụn. Vậy là hiểu rồi, e này cover từ medium đến full, thâm nhỏ bay sạch, to và đậm quá thì che đc 70-80%. Ko thấy lcl đâu hết. Đó là e mới bôi 1 lớp thôi đấy =)) có thể build up đc.

E đi chụp ảnh từ 9h sáng đến 3 rưỡi chiều, phơi mặt dưới nắng nhiệt độ 32-35. Suốt hơn 6 tiếng đổ tẹo dầu ở mũi. Khi về nhà vẫn còn 90% trên mặt :)) Kiềm dầu rất tốt. Bám cũng rất tốt. Nhưng các chị phải dưỡng da cẩn thận. Vì da e dạo này vẫn đang trị mụn nên có 1 vài chỗ bị khô tróc và thiếu nước nên những chỗ đó hơi cakey. Tuy nhiên ko đáng kể. Kem nền này cũng ko làm lộ rõ những vùng da khô.

Khi về nhà e tẩy trang bằng khăn giấy ướt r massage với dầu hạt nho. Về cơ bản e này bám tốt nhưng cũng dễ tẩy trang. Ko gây bí da. Ko gây mụn cho e. Toẹt vời."
.
Maggie hiện nay đang có 2 màu:
👏 Porcelain
👏 Buff
-
#maggiekemnen
maggie_store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

maggie_store

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền