Kem SKIN TALK lotion dưỡng trắng body,dưỡng ẩm body,làm trắng sáng mịn da,làm đều màu da

5.0
77 Đánh Giá
99 Đã Bán
158
300.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/04/2021 lúc 11:57 CH

-Nói đến nước Thái Lan họ từ lâu được biêt đến với các sản phẩm #kem_làm_trắng da nổi tiếng, shop cũng đã thử nhiều loại kem làm trắng da khác nhau ở Thái và nhận thấy rằng chỉ có kem Body Skin Talk là đáp ứng đủ các tiêu chí cho cả nam và nữ sống ở khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm vì chất kem dạng lotion vừa thấm nhanh không nhờn, #dưỡng_trắng_body, nâng tông, #dưỡng_ẩm_body, giúp da không bị khô đồng thời có cả lớp màng chống nắng giúp chống lại các tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời.

- kem được sáng tạo ra bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu bên Thái nên khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm trên da body kể cả với các loại #da_xỉn_màu, #chai_sạm_đen_lỳ, #da_loang_lỗ, #da_không_đều_màu,…. Da sẽ mềm mịn ngay ngày đầu tiên sử dụng và sẽ trắng sáng đều màu chỉ trong 7 ngày nếu hợp da, chậm nhất là 20 ngày da sẽ lên tone.

- Với các thành phần: AHA, Water, Shea butter, dầu olive,, dầu jojoba seed oil, L-Glutathione,không chất bảo quản Paraben, không hề chứa chất bào da. Sản phẩm sẽ đem lại cho bạn 1 làn #da_ẩm_mượt, #trắng_hồng sáng #mịn_màn, đồng thời #chống_lão_hóa giúp da đầy sức sống.

- Hướng dẫn dùng: Sau khi tắm sạch, lau khô người, khi da còn ẩm 1 tí ,lấy 1 lượng kem chấm đều khắp cơ thể rồi tán đều. Chất kem sẽ tan ra tạo 1 lớp sương dưỡng ẩm kiểu làn da sương sương trong suốt Hàn Quốc rất thích, nhưng không hề bí da. Hàng tuần có thể tẩy tế bào chết cho da với muối tẩy tế bào chết than hoạt tính bên shop bán để da sạch sâu, dễ thấm kem làm tăng hiệu quả trắng da mềm mịn.

- Chất kẽm có dạng lotion sệt thấm nhanh không nhờn dung tích 300ml, mỗi lần dùng chỉ cần 1 lượng nhỏ cho cả body, nên 1 chai dùng được tầm 3 tháng rất kinh tế. Da trắng dễ mặc phối đồ,tự tin mặc bikini khoe body, nhìn trẻ hơn tuổi thật và dễ tạo thiện cảm hơn trong mắt người đối diện. Thế nên tại sao ta lại không đầu tư 1 chai kem body chất lượngnhư thế để sở hữu 1 làn da ẩm mượt, trắng mịn, đầy sức sống mà ai cũng mê mẫn.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem & sữa dưỡng thể