Kem trang điểm moist-labo bb matte cream ( natural ocre ) Meishoku 6g

5.0
6 Đánh Giá
14 Đã Bán
19
345.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/04/2021 lúc 10:05 SA

Thông tin sản phẩm :

* Khối lượng tịnh: 33g

* Công dụng:
- Kem BB siêu bám dính, che phủ các vùng nám, lỗ chân lông. Duy trì làn da láng mịn mà không gây bóng dầu.

* Mã màu: 03

* Cách sử dụng:
- Sau khi làm sạch và cân bằng da bằng nước hoa hồng, lấy một lượng nhỏ vào đầu ngón tay, thoa đều nhẹ nhàng lên làn da.
- Tùy theo ý thích mà có thể sử dụng kết hợp với phấn phủ (face powder).
- Không cần sử dụng kem chống nắng.
- Nên sử dụng sản phẩm tẩy trang trước khi rửa mặt

Thích hợp cho việc trang điểm nhẹ những khi bận rộn đem đến làn da rạng rỡ tự nhiên siêu bám dính kèm hiệu quả làm trắng

Là sản phẩm mới nhất chuyên dành cho những người bận rộn nhưng vẫn chăm sóc được sắc đẹp của mình, trang bị cho 1 ngày xinh tươi & tự tin cho 1 ngày năng động.Vừa chăm sóc da & vừa trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên. Khi bạn không có thời gian trang điểm thì đây là một sản phẩm rất tiện dụng.

Che khuyết điểm,che khít lỗ chân lông bởi kem màu da giúp bạn che đi những khiếm khuyết nhỏ của da,mang lại cho khuôn mặt 1 sắc thái tươi sáng 1 làn da xinh xắn.

Hỗn hợp chiết xuất nhau thai có thành phần làm trắng ngăn chặn sự sản xuất melanin nên vừa có thể sử dụng để make up vừa có thể chăm sóc làm trắng.

Không chỉ bảo vệ làn da khỏi tia cực tím mà còn bảo vệ khỏi ánh sáng tím sản sinh ra từ điện thoại hay PC. Với tính chất kháng nước và mồ hôi lâu kèm chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

* HSD:
5 năm kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

* Thông tin thương hiệu
Mỹ phẩm Meishoku là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Momo Juntenken Group tại Nhật Bản. Vào năm Minh Trị thứ 18 (1885), một hiệu thuốc nhỏ tại tỉnh Wakayama đã gây được tiếng vang lớn từ sản phẩm Bigansui – lọ thuốc được ví như thần dược trong việc điều trị mụn.

Tính đến nay, sản phẩm đã có bề dày lịch sử hơn 130 năm. Không chỉ dừng lại ở thành công đó, thương hiệu Meishoku còn được yêu mến bởi các dòng sản phẩm làm đẹp phong phú, đa dạng, phù hợp với tình trạng da của từng người. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn ý thức được tầm quan trọng của yếu tố an toàn trong từng sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Meishoku_Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Meishoku_Official Store

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC