Kem Vitamin E Commonlabs Che Khuyết Điểm Hiệu Quả

5.0
23 Đánh Giá
51 Đã Bán
23
348.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 26/11/2021 lúc 10:01 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

SẢN PHẨM NÀY KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ LÀN DA CỰC KỲ NHẠY CẢM.
Kem Vitamin E Commonlabs Che Khuyết Điểm chính là sản phẩm cần thiết cho những vùng da có các vấn đề phức tạp! Với các đầu kim siêu nhỏ trong kem giảm mụn này, 54% Chiết xuất Lá Cây Trà thâm nhập vào các tế bào da để thúc đẩy quá trình phục hồi da nhanh chóng sau khi bị các vết mụn và bã nhờn.
Làn da sẽ được mở ra với 5% vi kim.Vi kim cung cấp 54% Chiết xuất Lá Cây Trà vào sâu trong các tế bào của da. Vi kim chỉ hoạt động trong 72 giờ và sẽ được đào thải tự nhiên khỏi da cùng với các tế bào da chết khi tế bào da mới được tạo ra.
Thanh kem đầu kim siêu nhỏ Vitamin E Commonlabs chứa Gesolza ™ (đã được cấp bằng sáng chế), gồm có Ngải ngọt, Citron và Lá cây thông - công thức truyền thống và tự nhiên của y học phương đông sáng chế để làm giảm các bệnh về da nhanh chóng.
Ngoài ra, Vitamin E, chiết xuất trà xanh, chiết xuất Centella và Allantoin có trong các thành phần của Thanh kem đầu kim siêu nhỏ Vitamin E Commonlabs giảm mụn, còn giúp làm dịu nhẹ làn da.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Đây sẽ là bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da. Chỉ lấy một lượng nhỏ và sử dụng dụng cụ thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Đối với các vùng da nhạy cảm, tán nhẹ bằng đầu ngón tay. Tránh vùng xung quanh mắt.

VUI LÒNG CHỈ THOA LÊN CÁC VÙNG DA GẶP VẤN ĐỀ, KHÔNG PHẢI TOÀN BỘ MẶT!
* Sử dụng: 2-3 ngày một lần. Vi kim siêu nhỏ hoạt động trong tối đa 70 giờ sau khi sử dụng.
Không thử nghiệm trên động vật
Không chứa paraben
Không cồn
Không chứa màu nhân tạo

Câu hỏi 1. Sản phẩm này có phù hợp với da nhạy cảm không?
Trả lời 1. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm về độ kích ứng da và được chứng nhận an toàn cho những người có làn da nhạy cảm. Mức độ bị nhạy cảm có thể khác nhau đối với từng người. Nếu da của bạn cực kỳ nhạy cảm, vui lòng tham khảo bảng thành phần và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu của bạn trước khi mua.
Câu hỏi 2. Sản phẩm này có an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú không?
Trả lời 2. Có. Tuy nhiên, vì đây là thời kỳ nhạy cảm nên chúng tôi khuyên bạn nên đến gặp bác sĩ sản khoa để kiểm tra cẩn thận hơn.
Câu hỏi 3. Tôi dùng kem vi kim cùng với các sản phẩm tẩy tế bào chết được không?
Trả lời 3. Chúng tôi KHÔNG KHUYẾN KHÍCH dùng sản phẩm này cùng với sản phẩm tẩy tế bào chết vì có thể tác động quá mạnh với làn da nhạy cảm. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem vi kim sau khi tẩy da chết. Lưu ý sau khi sử dụng kem vi kim, bạn nên đợi 3 NGÀY trước khi sử dụng lại sản phẩm tẩy tế bào chết, do vi kim hoạt động trong da lên đến 70 giờ.
Câu hỏi 4. Da hơi châm chích một chút thì liệu có ổn không?
Trả lời 4. Đó là phản ứng bình thường. Cảm giác châm chích là tự nhiên và do sự xâm nhập của các mũi kim siêu nhỏ. Nhưng nếu da bạn quá mỏng manh, hãy thoa nhẹ nhàng như khi massage.
Hạn sử dụng: 36 tháng sau khi sản xuất (12 tháng sau khi mở)
commonlabs, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

commonlabs

Tham gia: 24-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm trị mụn