[30ml/60ml] Serum B5 cấp ẩm, phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

5.0
592 Đánh Giá
1.515 Đã Bán
13.871
200.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 19/04/2021 lúc 03:43 CH

LƯU Ý VỀ CÁC SẢN PHẨM CỦA THE ORDINARY:

- Để bảo vệ môi trường, hãng không làm seal niêm phong ở đầu chai serum
- TO là dòng sản phẩm giá bình dân nên sản phẩm thi thoảng gặp lỗi bao bì như: serum chai đong vơi hơn hoặc đầy hơn bình thường một chút; tem dán lệch; nắp méo; nắp bị kênh (nhưng vẫn vặn vào được và không ảnh hưởng tới chất lượng bảo quản serum)...

---

Vitamin B5 (Panthenol) là chất vừa rẻ, vừa phổ biến nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc phục hồi màng lipid, xoa dịu làn da kích ứng, giảm viêm, giúp mau lành vết thương và giảm ngứa. Nó cũng hấp thụ rất tốt qua da chứ không như 1 số chất khác đắt đỏ mà chỉ có thể bám khơi khơi ngoài da.

​Bên cạnh đó, vitamin B5 còn có tác dụng phân giải lượng dầu thừa trên da – nguyên nhân trực tiếp của sự hình thành mụn trứng cá. Đã có nghiên cứu chứng minh được rằng sử dụng vitamin B5 liên tục trong 8 tuần có thể giảm tới 50% tình trạng mụn.

B5 không phải chất trị mụn hay dưỡng trắng thần thánh gì, nhưng em âm thầm làm các nhiệm vụ giữ ẩm, củng cố hàng rào da, giúp da tớ khoẻ lên mỗi ngày, giảm hẳn dị ứng, mẩn đỏ, từ đó cũng giảm mụn (vì khi màng da vững chắc thì vi khuẩn gây mụn cũng không còn đường tấn công vào da).

Các sản phẩm chứa vitamin B5 cũng rất thích hợp để làm dịu da và giúp da mau phục hồi sau khi thực hiện liệu trình lăn kim, vi kim, laser, chemical peel hoặc đang trong quá trình sử dụng treatment trị mụn.

---

Review có tâm:

💕💕 Sau đợt bị dị ứng 1 loại serum rau má, mặt mình lên mụn đỏ 2 bên má rất ghê. Lúc đó mình đã đi phân vân giữa B5 của Timeless và The Ordinary. Sau đó vì bao bì của The Ordinary xinh hơn nên mình quyết định mua em nó.
Thành phần chính gồm HA 2% và B5 giúp cấp nước hồi phục da.
Chất serum dạng gel lỏng nhưng đặc hơn nước 1 xíu. Thấm khá nhanh nhưng lúc đầu có hơi rít, sau đó thì không còn cảm giác gì. Mình dùng sắp hết chai này rồi và giờ mình cũng hết mụn. Theo mình bạn này có công lớn trong quá trình hồi phục da của mình. Mình thấy da mình đủ nước hơn, sáng hơn thấy rõ. Nếu bạn nào còn lăn tăn thì mình nghĩ cứ mạnh dạn rước em nó về đi :D

💕💕 Sau khi apply em này lên mặt cảm giác rất mát, da như thoáng mát hẳn cảm giác sạch hơn nữa. Em này thực hiện rất tốt nhiệm vụ làm các nốt mụn , mẩn đỏ dịu đi trông thấy. Giúp kiểm soát lượng dầu trên khuôn mặt. Và ít bị kích ứng. Lúc đầu mình cứ sợ bị kích ứng nên chỉ dám dùng 2-3 lần 1 tuần. Nhưng bây giờ thì cách ngày dùng 1 lần vì quá thích. Chắc chắn sẽ mua tiếp.
LAI BEAUTY BANK, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LAI BEAUTY BANK

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng