[50ml/200ml/400ml] Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm SVR Sebiaclear Gel Moussant

5.0
57 Đánh Giá
169 Đã Bán
45
360.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 19/04/2021 lúc 10:31 CH

HÀNG XÁCH TAY PHÁP

SVR Sebiaclear Gel Moussant là một trong những loại sữa rửa mặt được rất nhiều spa/clinic khuyên dùng bởi độ dịu nhẹ và làm sạch sâu hiệu quả. Công thức không chứa xà phòng. Với những da nhạy cảm thật sự, bị nhạy cảm với Soap thì Sữa Rửa Mặt Da Dầu Mụn Nhạy Cảm SVR Sebiaclear Gel Moussant quả là thiên thần. Một sữa rửa mặt dạng gel vô cùng lành tính, làm sạch hiệu quả, mà giá thành lại rất hợp lý để gắn bó lâu dài.

– Không xà phòng, không cồn
– pH chuẩn, chuyên cho da dầu nhạy cảm thực sự
– Sạch nhưng lại không hề căng

SVR Sebiaclear Gel Moussant nổi bật với thành phần Gluconolactone. Nếu như các bạn đã biết tới AHA với những tác dụng vượt trội như giảm sẹo, tẩy tế bào chết hóa học và kích thích collagen phát triển, từ đó chống lão hóa cho da thì Gluconolactone chính là AHA đời thứ 2. Bởi vậy, ngoài những tác dụng của AHA đời đầu thì Gluconolactone còn được bổ sung thêm các ưu điểm khác, vượt trội hơn rất nhiều so với AHA đời thứ nhất:

– Dịu nhẹ hơn AHA. Nếu như AHA khiến một số bạn có cảm giác châm chích, khó chịu khi sử dụng, nhất là với các bạn mới dùng và với da nhạy cảm thì với Gluconolactone, điều này đã được khắc phục gần như là hoàn toàn.

– Cấp ẩm tốt hơn gấp 4 lần. Khả năng này của Gluconolactone là nhờ vào việc thành phần này chứa nhiều gốc chức hydroxyl có khả năng hoạt động như chất hút ẩm từ môi trường.

– Chống oxy hóa nhờ khả năng hạn chế các gốc tự do.

– Trị mụn: Theo một nghiên cứu của trường đại học da liễu Úc (Australasian College of Dermatologists) trên 150 bệnh nhân thì ở nồng độ 14%, Gluconolactone sẽ cho hiệu quả tương đương với benzoyl peroxide 5% nhưng với tác dụng phụ ít hơn và có thể được sử dụng được đồng thời với tretinoin.
LAI BEAUTY BANK, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LAI BEAUTY BANK

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt