Khô Mực hấp dừa 300g đồ ăn vặt online giá rẻ

5.0
181 Đánh Giá
632 Đã Bán
55
69.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/05/2021 lúc 08:14 CH

🐙 🐙 🐙 KHÔ MỰC XÉ SỢI HẤP NƯỚC DỪA - Sợi mực thấm nước dừa mềm mềm, dai dai, béo ngậy, thơm lừng vị dừa hoà quyện với vị mực, chấm kèm tương ớt thật sự hao bia.
🌿 Mực cán mềm, xé sợi to, thớ dài, không dai cứng, từng thớ mực bung ra chấm tương ớt thêm tí chanh nữa thì khỏi chê ạ.

🐙 Mực xé sợi hấp nước dừa sẽ được đóng trong hủ pet sang trọng dễ bảo quản - Kèm thêm tưởng ớt cho khách luôn rồi ạ. Không cần mất thời gian chuẩn bị mồi ngon đãi khách, chỉ cần hộp khô tiện lợi này cũng đủ hao beer hao mồi lắm rồi.
🐟 Nhà mình có kèm cho khách tương ớt luôn rồi nhen, khui hộp là dùng được ngay ạ.

HSD: 6 THÁNG
ĐÓNG GÓI: LON NẮP NHÔM
KHỐI LƯỢNG: 300GRAM
------------------------------------------------------------------------
😍 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

❌ Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

💟 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

❌ Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.


Mực là đặc sản miền biển của nước ta với rất nhiều cách chế biến khác nhau đều cho ra những món ăn cực hấp dẫn, hiện nay người dân đang dần rộ lên món ăn khô mực hấp nước dừa với công thức chế biến đơn giản và còn đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc bận rộn.

Mực khô hấp nước dừa món ăn ngon cho mọi gia đình

Đặc điểm nổi bật của món khô mực hấp nước dừa
Trong thịt mực có độ ngọt tự nhiên rất thanh kèm theo là hương dừa trong quá trình hấp tạo nên độ thơm ngọt nhẹ nhàng nên sau khi thưởng thức bạn sẽ cảm giác muốn ăn thêm mà không bị ngấy.

Phần thành công của món ăn này đó là mức khô dùng để hấp phải là loại mực ngon được xẻ phơi khô khi còn tươi thì độ ngọt thịt mới có thể đảm bảo ngon.

Khô mực hấp nước dừa
Mực khô hấp nước dừa là thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe

Món khô mực hấp nước dừa được các bạn trẻ yêu thích ngoài vị thơm ngon ra thì món ăn này bảo quản rất tiện lợi, nên khi quá bận rộn với công việc bạn chỉ cần đem ra dùng ngay mà không cần quá nhiều thời gian chế biến nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Khô mực hấp nước dừa là loại khô mực được xé sợi và sau đó đem hấp với nước dừa tạo được độ thơm ngon thấm đều trong từng sợi mực, và làm theo cách này từng sợi thịt mực sẽ ngon hơn.
Sweetie House Shop ĐỒ ĂN VẶT, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sweetie House Shop ĐỒ ĂN VẶT

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn vặt