Mắt kính Perfe phân cực 🤗Nowship🤗 Mắt kính Perfe phân cực gọng vuông chống chói chống ảo giác

5.0
5 Đánh Giá
8 Đã Bán
1.117
379.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 14/06/2021 lúc 09:41 CH

Mắt kính Perfe phân cực sang trọng - MKDL054 thật sự là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn trẻ khi ra đường. Kính được thiết kế gọng vuông lạ mắt nhưng theo phong cách đơn giản. Điểm nhấn màu vàng nơi gọng kính càng làm tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm cho người đeo. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và "sang chảnh" hơn khi ra đường với mẫu kính đang hot nhất mùa xuân hè năm nay. Kính phù hợp với cả nam và nữ bạn nhé.

Sản phẩm được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp cho hình ảnh trung thực và rõ nét. Chống chói và ảo giác bằng công nghệ HD Polaroid. Trọn bộ hộp kính sang trọng như trong hình sẽ được tặng kèm khi mua hàng.

💚 Về shop thời trang Nice :
Sỉ & lẻ hàng thời trang nam nữ, phụ kiện thời trang như đồng hồ, mắt kính. Shop chỉ bán hàng loại 1, nói không với hàng kém chất lượng. Giá cả phải chăng.
Sản phẩm được chụp từ ảnh thật. Cam kết hoàn tiền 200% nếu sản phẩm không giống ảnh.
Bảo hành và hậu mãi chu đáo. Tất cả sản phẩm đều có hộp, phụ kiện và thẻ bảo hành đi kèm. Bao đổi trả trong vòng 07 ngày tại shop.

💚 Ưu đãi cho khách quen :
Shop còn có ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng lần 02 tại shop, với phiếu giảm giá từ 10-20% tổng giá trị đơn hàng, nếu khách hài lòng với sản phẩm nhận được và click theo dõi shop cũng như đánh giá 5* cho sản phẩm của shop nhé !

💚 Thời gian giao hàng :
Thông thường địa chỉ khách ở trung tâm nội thành các thành phố lớn như TpHCM, HN, Đà Nẵng, Cần Thơ... chỉ tốn 1-2 ngày. Ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác tầm 3-4 ngày làm việc với dịch vụ giao hàng nhanh. Các bạn có thể chát với shop để được tư vấn chọn gói giao hàng phù hợp nhé.

💚 Hướng dẫn bảo quản kính :
Mắt kính được Nice shop bán hầu hết đều là kính tốt, có chức năng Polaroid nên thường không có nhiều mẫu giá thấp dưới 150k mong quý khách thông cảm.
Kính là phụ kiện mắc tiền và dễ bị rớt , trầy xước nên các bạn không nên cầm tay trực tiếp vào tròng kính mà chỉ cầm phần gọng kính hoặc viền kính quanh tròng.
Nên lau kính thường xuyên bằng khăn lau được tặng kèm và bỏ vào hộp được tặng kèm sau mỗi lần sử dụng. Chỉ nên rửa bằng nước thường, không nên dùng hóa chất nếu không rành.

💚 Xu hướng tìm kiếm : Xu hướng tìm kiếm: #matkinhphancucchongchoi #kinhmatphancucgiare #kinhmatphancucnam #matkinhphancuc #matkinhphancucpolarized #matkinh #kinhmat #matkinhnamdep #matkinhnamchongbui #matkinhnamcaocap #kinhmatnamden #matkinhnamdepnhat #matkinhnammauden #matkinhramnam #matkinh
Nice shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nice shop

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kính mát