Mẫu thử Nước hoa Narciso Rodriguez PURE MUSC nar trắng

5.0
26 Đánh Giá
69 Đã Bán
16
142.500 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ tư 15/12/2021 lúc 11:27 CH

Nước hoa Narciso Rodriguez PURE MUSC For Her EDP là dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới Narciso Rodriguez, ra mắt năm 2019. Với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa, mùi hương này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff.
Với nốt hương chính là mùi xạ hương mãnh liệt, sản phẩm khuấy động hương sắc mùa hè bằng những nốt hương trầm ấm áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bất cứ cô nàng nào thử qua.
Xạ trong Pure Musc không suồng sã và thể hiện bản năng hết mình như trong Rouge, cũng không kiêu kỳ, khó hiểu như trong Fleur Musc. Xạ ở Pure Musc trầm lắng, dịu nhẹ, lẩn khuất trong hoa trắng và mơn man trên nền gỗ Cashmeran. Hoa làm gỗ trở nên mềm mại, xạ làm cho hoa thêm ngát hương. “Xạ hương thuần khiết” trong Pure Musc, tự nhiên như hơi thở, thơm tinh khôi, đem lại cho chủ nhân mùi hương cảm giác thanh sạch tươi mát, đồng thời thu hút những người xung quanh bởi sự an lành thanh thoát đặc trưng. Đôi khi quá gợi cảm, bản năng, quá “xác thịt” sẽ khiến người khác chóng mệt, tuy nhiên, hấp dẫn bởi sự tinh khôi, đó là sự gắn kết tử tế và bền bỉ.
huonglychiuchiu, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

huonglychiuchiu

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ