Mèo thần tài size nhỏ

5.0
9 Đánh Giá
22 Đã Bán
33
110.000 đ

Huyện Gia Lâm, Hà Nội

thứ tư 09/06/2021 lúc 08:33 CH

Mèo Thần Tài được coi là biểu tượng của may mắn, đem đến vận may cho gia đình và những cửa hàng đặt bức tượng ở cửa ra vào. Niềm tin này được cho là bắt nguồn từ một điển tích xưa của người Nhật Bản.
Mèo Thần Tài của phong thủy tam hợp có đuôi vễnh lên cao vút. Theo phong thủy, đuôi mèo càng dài, càng cao thì sẽ thu hút tiền tài, thậm chí xua đuổi ma quỷ, mang đến sức khỏe, hạnh phúc thuần khiết và tình yêu.
Tác dụng thần kì của mèo chiêu tài:
 
* Đối với trừ tà : những ai yếu bóng vía có thể sử dụng mèo chiêu tài của Phong Thủy Tam Hợp bởi vì mèo của chúng tôi đã được Khai quang- Nạp tinh đầy đủ từ Thầy Tam Nguyên. Nhằm mục đích xua đuổi tà ma, bảo vệ người sở hữu.
* Trong kinh doanh: mèo chiêu tài mang đến sự may mắn, giúp làm ăn thuận lợi mà người xưa hay gọi là “thuận buồm xui gió”.
*  Trong sự hòa hợp: mèo chiêu tài không những chiêu mộ “tài lộc” mà còn giúp giải quyết những bất hòa “ tình cảm vợ chồng “ . Những thị phi nơi công sở khiến bạn khó thăng tiến hay gặp buồn phiền mà còn đặc biệt hơn là chiêu dụ mệnh “ đào hoa “ giúp người sở hữu trở nên vui vẻ,tự tin và yêu đời hơn.
*Vị trí đặt mèo thần tài :
Trong nhà: Đặt chú mèo thần tài ở hướng Đông Nam (hướng thần tài) của ngôi nhà sẽ gia tăng tài lộc cho gia chủ hoặc cạnh két sắt, tủ kính.
Nơi kinh doanh: Đặt Mèo thần tài tại cửa ra vào, quầy thu ngân sao cho mọi người khi bước vào cửa đều có thể nhìn thấy chú mèo.
Trên bàn làm việc : Đặt chú mèo ở nơi càng gần văn phòng càng tốt, thích hợp nhất là hướng Đông Nam.
Kích thước: Cao 10 ngang 10
Mèo thần tài vẫy tay bằng năng lượng mặt trời không dùng pin
Chất liệu: Nhựa
Đồ Thờ Bồ Đề Duyên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đồ Thờ Bồ Đề Duyên

Tham gia: 02-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vật phẩm phong thủy