Mút cách âm - tiêu âm 3D

5.0
25 Đánh Giá
656 Đã Bán
23
55.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 29/12/2021 lúc 12:07 SA

Kích thước 50cm x 50cm x 5cm dung sai; 1cm
do được gia công nhiệt nên đôi khi sản phẩm có dung sai là 1cm

Được sản xuất từ EVA Foam mút cách âm, tiêu âm có tạo hình bề mặt dạng ô vuông hình nấm, trứng, kim tự tháp, hình xẻ rãnh, hình hoa văn... có tác dụng cách âm tiêu âm, hấp thụ âm thanh nhất là đối với âm thanh dạng mid và treble.
Mút tiêu âm là một giải pháp hiệu quả để cải thiện sự hấp thụ âm thanh bằng cách giảm echo và vang giảm lượng âm thanh lọt ra ngoài từ trong phòng và ngược lại. Sản phẩm mút dạng ô vuông nấm, trứng, kim tự tháp, hình xẻ rãnh, hình hoa văn hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng nào về âm thanh

Vật liệu có trọng lượng nhẹ, có thể gắn liền với nhiều loại bề mặt.
Mút dạng ô vuông nấm, trứng, kim tự tháp, hình xẻ rãnh, hình hoa văn được sử dụng trong cách âm, tiêu âm sử dụng cách âm cho phòng thu, phòng họp, phòng ngủ...
Mút có tác dụng ngăn cản âm thanh từ ngoài vào và ngược lại
 Rất dễ dàng để lắp đặt và xử lý cắt thành hình dạng với nhiều kích cỡ cụ thể.

Một số lưu ý khách hàng khi đặt hàng !
Khi đóng gói hàng shop bắt buộc phải hút chân không sản phẩm để quá trình vận chuyển được thuận tiện và để giảm cước phí vận chuyển.Vì là hút trân không nên kiện hàng sẽ được thu nhỏ lại nhưng không hề ảnh hưởng tới sản phẩm .Vì mút bên shop cung cấp cho khách hàng là mút có tỷ trọng cao chịu lực tốt nên shop cam kết: nếu khi về bóc sản phẩm ra sa 2 giờ nếu sản phẩm không trở về nguyên trạng shop sẽ nhận lại hàng và hoàn tiền ngay cho khách.
vì vậy khi nhận hàng khách hàng vui lòng bóc dỡ hết sản phẩm ra ngoài ạ chờ trong 2 giờ và đừng vội thấy sản phẩm móp méo mà đánh giá shop 1* thi tôi nghiệp lắm ạ. chờ sau 2 giờ đã khách nhé.m ra ngoài ạ chờ trong 2 giờ và đừng vội thấy sản phẩm móp méo mà đánh giá shop 1* thi tôi nghiệp lắm ạ. chờ sau 2 giờ đã khách nhé.
CÁCH_NHIỆT_ĐÔNG_Á, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CÁCH_NHIỆT_ĐÔNG_Á

Tham gia: 25-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Decal, tranh dán tường