Nescafe gold hòa tan cao cấp chuẩn hãng( Nescafe gold cappuccion 124gr or Nescafe gold Vanilla latte 148gr0

0.0
0 Đánh Giá
15 Đã Bán
22
75.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 11:48 SA

Thương hiệu NESCAFÉ
Xuất xứ thương hiệu Thụy Sỹ
Kích thước 14.5 x 6.3 x 9.8 cm
Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp
Hướng dẫn sử dụng Cho 1 gói cà phê cao cấp. Thêm 200ml nước nóng (85*C) và khuấy đều. Đợi 20s và khuấy lại. Để có lớp kem dày hơn, gõ nhẹ cốc lên mặt bàn.

TL tịnh: Nescafe Gold Cappuccino: 124g ngọt nhẹ
TL tịnh: Nescafe gold Vanilla Latte: 148g ngọt ngậy hơn

Thành phần Đường, bột sữa tách béo 21%, cà phê 12% (cà phê hòa tan 11% , cà phê rang xay 1%), sirô glucose, dầu dừa, đường lactose, chất điều chỉnh độ axit (natri bicarbonate, axit citric), hương tự nhiên.
Mô Tả Sản Phẩm
Hạt cà phê Arabica là loại cà phê hài hoà ít đắng, hương thơm, hạt nhỏ và vị chua dịu nhẹ. Thưởng thức cà phê Cappuccino chuẩn gu Anh bất cứ lúc nào với Nescafé́ Gold Cappuccino gói tiện lợi. Nguyên liệu cao cấp với sữa bột tách béo từ các nông trại chuẩn châu Âu và hạt cà phê chất lượng cao mang đến ly cà phê thơm ngon đến giọt cuối cùng. Lớp bọt sữa mịn màng, vị cân bằng hoàn hảo giữa cà phê và sữa, Nescafé́ Gold Cappuccino tự hào đem lại những phút giây thư giãn trọn vẹn.

- Nescafé́ Gold Cappuccino- tinh túy cà phê từ chuyên gia cà phê dành cho những người thưởng thức sành điệu nhất.
Cà phê hòa tan Cappuccino cao cấp nhập khẩu từ Anh Quốc.

Bọt sữa mịn màng hòa quyện cùng vị béo bùi của sữa và cà phê Espresso được làm từ loại hạt Arabica và Robusta tốt nhất, NESCAFÉ GOLD VANILLA LATTE mang đến một ly cà phê Latte chuẩn vị cho bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn.

- NESCAFÉ GOLD VANILLA LATTE đúng điệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Espresso, sữa nóng cùng lớp bọt sữa mịn màng. Khác với Cappuccino có lượng sữa nóng và lớp bọt sữa tương đương nhau, lớp bọt sữa của Latte chỉ bằng một nửa so với lượng sữa, tạo nên một ly cà phê không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn hài hòa về hương vị.

Một ly cà phê ngon đều bắt đầu từ những hạt cà phê chất lượng. Đó là lý do NESCAFÉ VANILLA LATTE sử dụng hạt cà phê Arabica và Robusta được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý bằng công nghệ độc quyền của NESCAFÉ Plan, hòa quyện cùng lớp bọt và sữa tươi cao cấp được lấy trực tiếp từ các nông trại Châu Âu.
Hương vị hòa quyện giữa cà phê và sữa, chuẩn gu Anh.
Làm từ hạt Arabica được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý cẩn thận.
Lớp bọt sữa sánh mịn màng độc nhất.
SẢN PHẨM BÁN VÀ PHÂN PHỐI TẠI VANMINH SHOP
VANMINH SHOP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VANMINH SHOP

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê