Nhẫn Giá Đỡ Điện Thoại Vô Hình Tiện Dụng

5.0
24 Đánh Giá
96 Đã Bán
80
74.186 đ

Quốc tế

thứ hai 17/05/2021 lúc 12:15 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Đặc điểm:
Kích thước sản phẩm: 10,5 * 6,5 * 4,7cm
Trọng lượng sản phẩm: 29g
Chất liệu sản phẩm: keo không để lại dấu vết có thể tháo rời, pu bảo vệ môi trường, nam châm siêu mỏng, tấm sắt siêu mỏng,
Đặc trưng:
【Góc nhìn vàng tốt nhất】 Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng người dùng điện thoại thông minh cầm điện thoại của họ theo chiều dọc khoảng 94% thời gian. Tuy nhiên, thật đáng buồn, hầu hết các giá đỡ có thể gắn trên thị trường chỉ được thiết kế với các góc ngang.60 ° là hoàn hảo khi bạn đứng lên, Bạn cần một góc để giúp bạn đọc các nội dung dọc này một cách rõ ràng và thoải mái, vì vậy chúng tôi đã làm tốt nhất một --- 60 °. sản phẩm có góc nhìn tốt nhất khi bạn kinh doanh giúp bạn tương tác tốt với sản phẩm.
【Rảnh tay】 Cho dù đó là mở khóa bằng khuôn mặt, trò chuyện video, nhắn tin, duyệt tin tức ở 60 °, bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì chúng tôi vừa đề cập, rảnh tay. Nhưng làm tất cả những điều này là không đủ. Chúng tôi muốn đảm bảo bạn có thể làm điều đó ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Đơn giản chỉ cần gấp sản phẩm trong tay của bạn và mang sản phẩm bất cứ nơi nào bạn đi, không có dây đính kèm.
【1 giây để ngắm cảnh】 Đừng thông cảm lầm. Trở nên tốt ở chế độ dọc không có nghĩa là chế độ phong cảnh bị lãng quên. Là người tiêu dùng nội dung đa phương tiện nặng, chúng tôi biết chính xác bạn muốn chuyển đổi nhanh như thế nào khi bạn xem video từ một liên kết --- một cách thoải mái. Đừng lo lắng, không lôi kéo hay bất cứ điều gì phô trương, sản phẩm chỉ hoạt động. sản phẩm cũng đi kèm với 60 ° ở chế độ nằm ngang, hoàn hảo để xem ở khoảng cách tầm trung.
【Sử dụng mọi thứ thật dễ dàng. Sản phẩm cũng rất mỏng và nhẹ. Với độ mỏng 5 mm / 0,15 inch và trọng lượng 1oz, bạn thậm chí sẽ không cảm thấy sản phẩm trong túi của mình.
【Thực tế, giữ được 3 thẻ】 Giá đỡ chắc chắn. Mỏng như đế điện thoại MOFT X có thể. Giấy phép lái xe, thẻ tín dụng, thẻ tên của bạn. Tất cả các thẻ của bạn đều an toàn và gọn gàng.
Gói hàng bao gồm:
1x Giá đỡ điện thoại di động
digitalshop.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

digitalshop.vn

Tham gia: 12-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Giá đỡ