Nước hoa LUSH - Breath Of God perfume (có sẵn)

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
64
1.280.000 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 11:33 CH

Nước hoa LUSH - Breath Of God perfume (có sẵn)

Giá:
Fullsize 30ml: 1280k
Fullsize 100ml: 2550k

Hương thơm độc đáo này sẽ giúp bạn khám phá ra những nốt hương khác nhau sau mỗi lần bạn cảm nhận được nó. Trong một chuyến đi đến Tây Tạng, chuyên gia nước hoa của nhà LUSH đã được truyền cảm hứng từ bầu không khí trong lành của những ngọn núi bạt ngàn và hương khói nghi ngút, mê hoặc tỏa ra từ các ngôi đền cổ kính tại đây.

Hít vào một mùi hương nhẹ nhàng của những giai điệu du dương, thở ra một nốt hương khói trầm thấp, sâu lắng chính là cách mà nước hoa Breath of God dẫn lối bạn tới những vùng đất thánh thiêng liêng, nơi linh hồn của các vị thần tối cao đang ngự trị.

Những múi quýt tươi ngon, chín mọng uốn mình di chuyển vào sâu hơn để hòa quyện mạnh mẽ vào nốt gỗ đàn hương và tuyết tùng tạo ra các hiệu ứng đối lập vô cùng mới mẻ, thú vị khác chỉ với một vài lần xịt lên cơ thể bạn. Một đối trọng của ánh sáng và bóng tối, Breath Of God phát triển theo những phương diện khác nhau trên những nơi mà nó tiếp xúc.

Tuy nhiên, giống như tất cả các thành viên khác trong gia đình mùi hương của LUSH, “Hơi Thở Của Chúa” nhanh chóng biến hình thành một mùi hương tinh tế nhưng vô cùng mạnh mẽ, huyền bí và tiếp tục phát triển trong suốt cả ngày dài.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

🌸 Địa chỉ shop: 445 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

📞 Hotline: 097.5115.422 (Call/SMS/Imess/Viber/Zalo)

🔵 Facebook mới: Koselig (facebook.com/koselig.lush)

📸 Instagram mới: @ lush.koselig (instagram.com/lush.koselig)
LUSH Koselig, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUSH Koselig

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa