Có sẵn- nước hoa thanh lăn VICTORIA'S SECRET 7ml- Mới 2021

0.0
33 Đánh Giá
123 Đã Bán
135
199.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 04/06/2020 lúc 09:50 CH

🌈 Ống nước hoa dạng lăn Victoria's Secret Perfume Rollerball- Hàng mới tháng 5/2020
💥 Xuất xứ: Mỹ
💥 Dung tích 7 ml
💥 Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
💟 Hình dạng thon nhỏ như chiếc bút lông, đầu lăn xoay 360 độ độc đáo, chỉ cần lăn nhẹ, nước hoa nhẹ nhàng "lướt trên da" và để lại hương thơm phảng phất suốt nhiều giờ liền; hợp cho những tín đồ du lịch, bạn gái phải thường xuyên di chuyển nhiều do công việc. Ưu điểm dạng lăn cũng giúp phối mùi hương💟
1️⃣ TEASE 💟Trẻ trung, quyến rũ, tinh nghịch.Nhóm hương: Hoa - Trái cây (Floral Fruity)
Với mùi hương thanh mát của quýt mandarin, chút ngọt ngào hương vải, chút tinh khiết hương lê và chút nồng nàn hương táo đỏ.
2️⃣ VERY SEXY 💟 Nữ tính, quyến rũ, gợi cảm, và đầy lôi cuốn. Nhóm hương: Oriental Floral ( Hương Thơm Hoa Cỏ Phương Đông )
Hương đầu: Trái quýt, Cà phê Cappuccino, Cây xương rồng, Tiêu đen
Hương giữa: Hoa tú cầu, Hoa trà (Camelia), Hoa phong lan
Hương cuối: Hương gỗ, Quả mâm xôi đen, Xạ hương, Hổ phách
3️⃣DARE SCANDALOUS: Mạnh mẽ, gợi cảm, độc đáo, táo bạo. Hương: Hoa cỏ - Trái cây (Floral Fruity)
💐Quả Mận (Iced Plum), Hoa Huệ (Pink Tuberose), phảng phất hương cánh hoa nhài hồng (Pink Jasmine Petals) là những nốt hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
4️⃣ BOMBSHELL: Trẻ trung, nhẹ nhàng, gợi cảm, nữ tính.
💐 Hương đầu là những giai điệu vui vẻ, tươi mát với mùi quả dứa, quả chanh dây, quýt, cảm và quả dâu tây. Tiếp đến với sự nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng từ hoa lan chuông, hoa mẫu đơn, phong lan và hoa nhài. Cuối cùng là sự tinh giản nhưng không thiếu sự gợi cảm của gỗ thơm và xạ hương.
- Nhóm hương: Hoa - Trái cây (Floral Fruity)
5️⃣ BOMBSHELL & BOMBSHELL NIGHT: Quả lý chua đen, thược dược, hương gỗ. Mang đậm phong cách quyến rũ và nữ tính.
6️⃣ BOMBSHELL INTENSE: Mùi hương từ quả Cherry mang đến cảm giác ngọt ngào, tinh tế ở nốt hương đầu. Ở nốt hương giữa và cuối, một hỗn hợp quyến rũ gồm hoa Mẫu Đơn Đỏ và Vanilla đã tôn lên phong các tiểu thư hoàn hảo
7️⃣ BOMBSHELL SEDUCTION: Hương chính là mùi hoa huệ trắng trinh khiết kết hợp với hương cây xô hiền hòa, man mát, cay nhẹ và một chút xạ hương thơm ấm nồng. Tất cả hòa trộn lại thành mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng nhưng không kém phần quyến rũ và tinh tế đủ làm đốn tim người bên cạnh.
8️⃣ CRUSH & WICKED (mỗi đầu lăn 5ml nước hoa)
💟 Wicked: Hoa lan Nam Phi (Freesia), đường nâu, Tahitian Vanilla. thuộc nhóm Oriental Vanilla (Hương va-ni phương đông). Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, phù hợp với người trên 25 tuổi, sử dụng vào mùa thu đông.
💟Crush: Tiêu hồng, hoa mẫu đơn, hoa vô ưu (Ashok flower), hổ phách. Thuộc nhóm hương hoa cỏ, trái cây (Floral Fruity). Thích hợp sử dụng cả ngày và đêm vào mùa xuân/ hè.
Với hương thơm trẻ trung, nữ tính, tươi tắn, có thể gây nghiện ngay từ lúc đầu chạm phải. Vẻ tươi tắn thuần khiết của Crush cũng mang lại những năng lượng đầy tích cực cho người dùng.
staycoolstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

staycoolstore

Tham gia: 04-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa