[Official Store] Tinh dầu dưỡng da Living Nature Ultimate Day Oil 30ml

5.0
4 Đánh Giá
52 Đã Bán
22
2.340.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 22/03/2022 lúc 12:50 SA

Living Nature Ultimate Day Oil là tinh dầu dưỡng da sử dụng hàng ngày với thành phần đã được chứng nhận hữu cơ, chứa nhiều loại tinh dầu có tác dụng hỗ trợ tái tạo da, làm lành các mô tế bào bị tổn thương, làm dịu da, trung hòa các tổn thương gốc tự do, chống lão hóa da, làm đều màu da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Công thức sản phẩm chứa nhiều loại tinh dầu hữu cơ với nhiều công dụng bao gồm:
♦ Tinh dầu hoa hồng và tinh dầu hoa anh thảo có chứa các axit béo thiết yếu có tác dụng hỗ trợ tái tạo và phục hồi các mô tế bào bị tổn thương trên da.
♦ Tinh dầu hoa cúc Calendula có tác dụng làm dịu da và giàu chất chống oxy hóa.
♦ Tinh dầu jojoba giúp làm đều màu da và cho làn da sáng khỏe hơn.
♦ Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu vỏ quýt từ tự nhiên tạo một hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu khi sử dụng.
♦ Chiết xuất Tocopherol ( vitamin E) và Totarol là chất chống oxy hoá giúp vô hiệu hóa các gốc tự do có liên quan đến lão hóa da.

Living Nature Ultimate Day Oil lại thẩm thấu rất nhanh, không tạo cảm giác bết dính trên da. Chính vì vậy sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da dầu.

 Living Nature Ultimate Day Oil đã được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ an toàn, thân thiện với môi trường hiệu quả tốt cho người sử dụng. Sản phẩm của Living Nature đã vượt qua được các kiểm định chất lượng của các tổ chức uy tín như BDIH của Đức (là tổ chức có các tiêu chuẩn về mỹ phẩm thiên nhiên khắt khe nhất thế giới).

Thành phần:
Prunus amygdalus dulcis (almond) oil, Calendula officinalis flower & Simmondsia chinensis (jojoba) seed oil**, Oenothera biennis (evening primrose) oil**, Rosa canina fruit (rosehip) oil**, Triticum vulgare (wheat) germ oil, Citrus reticulata (tangerine) peel oil*, Lavandula angustifolia (lavender) oil*, Totarol (totara extract)**, Tocopherol (vitamin E). *From natural essential oils: Limonene, Linalool. * Được chứng nhận hữu cơ. 

Cách Dùng:
Mỗi buổi sáng và buổi tối, nhỏ 2-3 giọt trên mặt và cổ sau khi làm sạch. Cũng có thể được dùng cho toàn bộ cơ thể sau khi tẩy tế bào chết. Có thể dùng Living Nature Ultimate Day Oil dưỡng da một mình hoặc thêm vào kem dưỡng ẩm để tăng cường tác dụng nuôi dưỡng làn da.

___________//___________

Living Nature Việt Nam
🌐 Website chính thức: www.livingnature.com.vn
🏠 Showroom: 64/1 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
📩 Email: livingnaturevn@gmail.com
☎️ Hotline: 0925 092 094.
Living Nature Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Living Nature Official Store

Tham gia: 22-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm