Phấn baby Shiseido Nhật Bản - không gây kích ứng, tác dụng phụ cho da.

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
9
125.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ ba 07/12/2021 lúc 04:42 CH

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed 50grlà sản phẩm trang điểm an toàn và kiềm dầu vô cùng hiệu quả,được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bộ y tế Nhật Bản, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da có thể dùng làm phấn trang điểm và an toàn trên cả làn da bé.

Thiết kế đáng yêu, giá siêu hạt dẻ, chất lượng tuyệt vời nên Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed 50gr đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản và trên khắp các diễn đàn làm dành cho mẹ và bé. Chiết xuất 100% tự nhiên, hoàn toàn KHÔNG CHÌ – KHÔNG MÀU – KHÔNG MÙI. Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed 50grlà sự chọn lựa tuyệt vời dành cho các mẹ bầu và bạn gái với độ an toàn tuyệt đối.


Phấn giúp giữ lớp make up lâu trôi, làn da mịn màng trắng như em bé. Đây là dòng phấn dùng dc cho cả baby nên an toàn tuyệt đối về độ chì nhé
Đánh phấn rôm dành cho da nhạy cảm hay nhiều dầu rất đẹp.
Đặc biệt sản phẩm dùng đc cho cả trẻ sơ sinh nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng:

– Dùng cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
– Sử dụng Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed 50gr sau khi dùng kem dưỡng hoặc kem lót nền (Hoặc sau khi tắm, hãy lau khô làn da của trẻ, sau đó bôi phấn rôm lên các vùng cổ, bẹn, nách của trẻ ).
YeulamJapan Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

YeulamJapan Shop

Tham gia: 07-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác