Phấn Má Hồng 4 Màu Tinh Tế Và Dễ Dàng Trang Điểm Nổi Bật Đường Viền Phấn Má Hồng Không Thấm Nước

5.0
247 Đánh Giá
1.233 Đã Bán
9
7.900 đ

Thành Phố Từ Sơn, Quốc tế

thứ bảy 27/04/2024 lúc 04:42 CH

Mô tả:
Tên: phấn má hồng dạng bột
Màu sắc: 4 màu có sẵn
Đặc điểm kỹ thuật: Đơn sắc
Thời hạn sử dụng: 3 năm
Thông số kỹ thuật:
1. [Có 4 màu phổ biến]: Bảng phấn má hồng dạng bột của chúng tôi có 5 màu để bạn lựa chọn, có nhiều màu và nhiều màu, có thể định hình và phác thảo các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Tạo vẻ ngoài phấn má hồng dạng bột tự nhiên.
2. [Bảng màu phấn má hồng dạng kem] Dạng sệt tinh tế và dễ lên màu. Sau khi bôi, nó có hiệu ứng mờ, có thể làm sáng màu da và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể sử dụng nó một mình hoặc phủ các màu khác. Nó cũng có thể được sử dụng như bóng mắt. Thêm vẻ rạng rỡ tự nhiên cho khuôn mặt của bạn.
3. “An toàn thành phần ” Nó được làm từ công thức dịu nhẹ và không gây kích ứng và chưa bao giờ được thử nghiệm trên động vật. Nó sẽ không bị vón cục, nhăn hoặc tắc nghẽn lỗ chân lông, và có thể được bảo quản và che phủ trong thời gian dài hơn. Kết cấu thoáng khí rất vừa vặn với làn da và không làm bạn cảm thấy xỉn màu.
4. [Không thấm nước và bền]: phấn má hồng dạng bột mờ không thấm nước và dễ sử dụng. Chỉ cần thoa cọ phấn má hồng dạng bột và cọ hoặc vòng tròn lên má để có được phấn má hồng dạng bột tự nhiên. Giữ cho đôi má của bạn tươi sáng trong thời gian dài.
5. [Món quà hoàn hảo] Vẻ ngoài nhỏ gọn và tinh tế của phấn má hồng dạng bột đơn sắc có thể được sử dụng như một món quà nhỏ cho các bạn gái hoặc bạn bè trong các bữa tiệc sinh nhật, Giáng sinh, khiêu vũ và trang điểm đám cưới.
Gói bao gồm:
1 * phấn má hồng dạng bột

Pinkie Pie, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Pinkie Pie

Tham gia: 27-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da