[d'Alba Official] Phấn tươi che khuyết điểm Skin Fit Grinding Serum Cover Pact 20g

5.0
957 Đánh Giá
3.621 Đã Bán
85
380.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 03/12/2021 lúc 05:28 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

D’Alba – Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với mục tiêu mang đến những sản phẩm chiết xuất 100% từ thực vật, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Mô tả sản phẩm:
1. Sản phẩm trang điểm không thể thiếu!
Lớp phấn nền nhỏ gọn giúp tăng cường chăm sóc nếp nhăn, làm sáng da, đồng thời bảo vệ da khỏi tia bức xạ có hại. Lớp nền màu be và hồng trộn theo tỷ lệ vàng để tạo ra tông màu tự nhiên nhất khi thoa lên mặt, tránh tình trạng trắng bệch khi thoa lên mặt.

2. Nấm cục - Chiết xuất từ Ý, Pháp, Úc:
Nấm cục trắng bổ sung dưỡng chất an toàn cho sản phẩm đồng thời vô hiệu hóa các thành phần hóa học có hại khác, cải thiện độ đàn hồi của da, mang đến làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

3. Thành phần an toàn, đáng tin cậy:
Các chất bổ sung khác như bột kim cương, dầu bơ, macadamia pol, dầu đậu nành hoang dã, dầu hạt hướng dương, dầu hạt hoa trà, dầu hoa anh thảo, bơ hạt mỡ, axit hyaluronic, dầu ô liu, titanium dioxide, octyldodecanol, chiết xuất lựu, v.v., mang lại làn da sáng màu và căng tràn sức sống, đồng thời phủ lên da một lớp bóng nhẹ.

4. “Làm sáng” da với sự bảo vệ hoàn toàn từ SPF:
Phấn nước d'Alba chứa chỉ số chống nắng SPF 50+, bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVA và UVB có hại, cũng như tia ánh sáng xanh. Không chỉ vậy, chất kem sẽ tạo ra một lớp serum tự nhiên nhưng vẫn có khả năng che khuyết điểm hiệu quả lên da, giúp làn da sáng đều màu. Phấn mỏng nhẹ cùng với độ che phủ tuyệt vời giúp che đi làn da không đều màu, những lỗ chân lông và khuyết điểm trên da. Đồng thời mang lại độ ẩm lâu dài suốt cả ngày mà không tạo bất kỳ vệt nhăn nào.

5. Thiết kế độc đáo giúp sử dụng hợp vệ sinh, tiết kiệm:
Không giống như hầu hết các sản phẩm phấn nước khác, bạn có thể lấy một lượng phấn hợp lý để sử dụng một cách dễ dàng, giảm tình trạng lãng phí phấn. Với thiết kế thông minh của d’Alba, không khí bên ngoài không thể đi vào sản phẩm. Khi xoay phần nắp hộp theo chiều kim đồng hồ, tinh chất sẽ được ép ra khỏi hộp đựng, giúp cho bạn có thể sử dụng một cách hợp vệ sinh và tiết kiệm phấn nhất.
d'Alba Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

d'Alba Official Store

Tham gia: 26-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm da