Phấn Nước Dưỡng Ẩm, Giúp Da Bóng Khỏe Tự Nhiên Missha Magic Cushion Moist Up SPF50+ PA+++

5.0
12 Đánh Giá
27 Đã Bán
36
139.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/04/2021 lúc 10:17 SA

Thương hiệu: Missha
Xuất xứ: Hàn Quốc

Tiếp nối sự thành công của dòng cushion cũ, Missha đã cho ra mắt dòng phấn nước mới với nhiều cải tiến đầy hứa hẹn. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo sự chắt tay khi cầm. v#

Vỏ hộp được thiết kế mỏng hơn, nắp hộp tạo độ nhám đồng thời logo nhãn hiệu Missha Magic Cushion Moist Up là dòng phấn nước thế hệ mới từ thương hiệu Missha nổi tiếng Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của "tân binh" này là có khả năng cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn đầy sức sống, đồng thời vẫn mang đến độ che phủ tuyệt vời. Missha được in rõ trên nắp hộp cùng tone màu trắng xám đơn giản nhưng trẻ trung.

Missha Magic Cushion Moist Up là phấn nước cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da bóng khỏe, rạng ngời đầy sức sống với khả năng che phủ tuyệt vời.

Công dụng và thành phần:
- Phấn nước Missha Moist Up Là loại phấn nước có khả năng cung cấp độ ẩm, đồng thời dưỡng ẩm cho da của chị em, giúp da bóng khỏe, rạng ngời đầy sức sống cùng khả năng chẻ phủ tuyệt vời luôn ạ.
- Bên cạnh đó, sản phẩm chứa các thành phần được chiết xuất từ những loài hoa với những công năng tuyệt vời đi kèm khiến bạn cũng phải bất ngờ:
+ Nước từ hoa sen, hoa bắp và hoa hồng giúp cung cấp cho da bạn một độ ẩm tuyệt vời cũng như truyền sức sống cho da, một điều mà rất nhiều chị em đang mong muốn ở các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay
+ Dầu hoa anh thảo chiều, hạt rum, hạt hướng dương với tính năng giúp cân bằng lượng dầu – nước cũng như khóa lại độ ẩm trên da của bạn

- Ngoài ra, với chỉ số chống nắng cao lên tới SPF50++, sản phẩm còn giúp bảo vệ da của bạn khỏi những tia UV của ánh nắng mặt trời, nhất là giữa cái thời tiết nắng nóng gay gắt như thế này nhé.

Ngại ngùng gì mà không sắm ngay cho mình một em xinh xinh như này nhỉ!!!

Gồm 2 tone:
#21 Neutral Light Beige - Dành cho da sáng
#23 Neutral Medium Beige - Dành cho da tự nhiên

Dành cho da thường, đặc biệt da khô, hỗn hợp thiên khô.
HAFA BEAUTY, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HAFA BEAUTY

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC