Phấn Nước Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu The Nature Book

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
18
440.000 đ

Thành Phố Tân Uyên, Bình Dương

thứ ba 07/12/2021 lúc 04:41 CH

Phấn Nước Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu The Nature Book - Che phủ khuyết điểm hoàn hảo
The Nature Book Nature Vital Ampoule Cushion

Trang điểm sương sương là một trong những xu hướng làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Với cách trang điểm này làn da sẽ căng bóng mịn màng, đặc biệt phấn nước dưỡng ẩm kiềm dầu The Nature Book mang đến vẻ ngoài tự nhiên như không hề trang điểm, nhấn mạnh vào vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên của khuôn mặt. Phấn nước dưỡng ẩm kiềm dầu The Nature Book thay thế cho TOÀN BỘ các bước trang điểm gồm kem lót, kem nền, phấn phủ khiến lớp trang điểm dày cộm như trước đây.

** Thành phần chính
- Panthenol
- Dưỡng ẩm, cải thiện hàng rào bảo vệ da tự nhiên của làn da.
- Chiết xuất hoa hồng: Cải thiện hàng rào độ ẩm trên da.
- Chiết xuất hạt chia: Nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da.
- Chiết xuất chi thia ma: Cải thiện độ ẩm cho da.
- Cám gạo: Làm mềm da và cung cấp độ ẩm.

** Công dụng chính
- Tone màu tự nhiên, dễ dàng tiệp với da mang đến lớp nền trong suốt tựa sương mai, đặc biệt thích hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên.
- Phấn nước dưỡng ẩm kiềm dầu The Nature Book có khả năng kiểm soát bã nhờn và mồ hôi trên da hiệu quả. Giữ tình trạng da khô thoáng, lớp nền bền màu suốt 4-5h.
- Phấn nước dưỡng ẩm kiềm dầu The Nature Book đã được thử nghiệm lâm sàng về độ che phủ. Trong 4-5h, độ che phủ của phấn không bị xỉn màu, bị mờ do điều kiện thời tiết, môi trường xung quanh. Nàng có thể yên tâm không cần tốn nhiều thời gian để dặm lại.

** Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi sử dụng kem BB hoặc kem nền.
- Dùng bông phấn hoặc cọ thoa đều khắp mặt và cổ.

Phấn nước dưỡng ẩm kiềm dầu The Nature Book thích hợp sử dụng mỗi ngày.

Made in Korea
—————
#trangdiem #chekhuyetdiem #chongnang #makeup #thenaturebook #thiennhien #Hanquoc #trang #Caocaphanquoc #Caocap #Mypham #Duongda #Myphamhanquoc #Dep #trangsang #trangda #makeupnhenhang #Chinhhang #100% #Phannuoc #Kiemdau #Duongam # Phanphu #Phan #Bb #trangdiemnhe #makeupnhe #trangdiemtunhien #tunhien #nhenhang #trongsuot #trongtreo #trongveo

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác