Set 3 Serum LANBENA Kích Mọc Lông Mày+Lông Mi+Làm Dày Môi

5.0
12 Đánh Giá
38 Đã Bán
50
109.467 đ

Quốc tế

thứ sáu 23/04/2021 lúc 02:10 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

【Tên sản phẩm】 Serum kích mọc lông mi

【Sản phẩm này có thể giúp gì】 Tăng chiều dài, độ dày và độ rậm của lông mi.

【Hiệu quả】 Vào buổi tối, thoa trực tiếp sản phẩm lên vùng da rìa mí mắt trên ở gốc lông mi bằng dụng cụ thoa serum kèm theo. Chấm hết dung dịch thừa ở viền mí mắt.

【Tên sản phẩm】 Serum giúp mọc lông mày

【Sản phẩm này có thể giúp gì】 Sản phẩm này có các chức năng như đẩy nhanh quá trình lưu thông máu đến chân lông mày, tăng cường khối lượng nang lông và gốc lông mày, kích thích gốc lông mày, tăng độ dày và độ rậm của lông mày.

【Hiệu quả】Sử dụng chiết xuất nhân sâm, chiết xuất bạch chỉ và chiết xuất hà thủ ô, serum kích mọc lông mày LANBENA được tạo ra thông qua quy trình sinh học công nghệ cao chiết chất lỏng siêu tới hạn (SFE), trong đó các thành phần hoạt tính của các loại thảo mộc này được chiết xuất. Sản phẩm có đặc trưng độc đáo và chính xác, chất liệu chất lượng cao và quá trình xử lý hoàn hảo, không chỉ chứa các thành phần chiết xuất hoạt tính mà còn duy trì hoạt tính sinh học của các thành phần trên.

【Tên sản phẩm】Serum làm dày môi

【Sản phẩm này có thể giúp gì】 Đôi môi sẽ trông đầy đặn, giúp đôi môi căng mọng và đầy đặn, cải thiện nếp nhăn ở môi, điều chỉnh môi, khóa độ ẩm cho đôi môi, giúp đôi môi căng mọng, mang đến cho bạn đôi môi quyến rũ.

【Hiệu quả】Tiếp xúc với bên ngoài, môi dễ bị tổn thương, nếu môi bị nhăn, thì đường viền môi sẽ lộ rõ và dẫn đến môi bong tróc. Isoflavone nồng độ cao có thể cải thiện các nếp nhăn ở môi, kích hoạt khả năng tồn tại của tế bào, thúc đẩy làn môi căng bóng và làn môi hồng hào tinh tế, ẩm mượt, cải thiện làn môi sẫm màu. Với sản phẩm này, bạn sẽ có được diện mạo đẹp để tạo ra đôi môi gợi cảm.

BẢO QUẢN: Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Hạn sử dụng: 3 năm
RAYMENA Beauty Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

RAYMENA Beauty Store

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt