[SIEUHOT][SIEURE] Mẫu Thử Nước Hoa Creed Viking 10ml-20ml

5.0
7 Đánh Giá
63 Đã Bán
40
224.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 19/12/2021 lúc 10:04 CH

*** Ra mắt năm 2017, Creed Viking hứa hẹn sẽ soán ngôi vương của chai nước hoa "Vua" Aventus.

*** Đúng với tên gọi, Creed Viking được lấy cảm hứng từ hình tượng những chiến binh vùng Bắc Âu. Quá trình chưng cất và điều chế hoàn toàn thủ công cùng những nguyên liệu thô tự nhiên với phẩm chất cao nhất.

*** Creed Viking là sự tổng hòa của Tiêu, Bạc Hà, Lavender, Gỗ Đàn, Hoa Hồng... Hương thơm cay nhẹ, the mát song lại ấm vị gỗ, khô ráo và có phần mạnh bạo. Đi theo concept, mùi hương thể hiện sức mạnh, sự dũng mãnh, bất kham của những chiến binh Viking.

*** Box và Label trên chai được thiết kế với màu đỏ làm chủ đạo, đây là màu mang ý nghĩa về sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm.
Logo chiếc thuyền bên ngoài Box và trên thân chai là một loại thuyền chiến đặc biệt, đây cũng là một biểu tượng của những chiến binh vùng Scandinavia.

*** Nhìn chung, cá nhân mình đánh giá rất cao chai này. Creed Viking đẹp từ phần "nội dung" bên trong lẫn hình thức bên ngoài, concept đi theo hoàn toàn phù hợp. Đây là những yếu tố mà những người mê nước hoa Niche tìm kiếm. Chúng ta không chỉ mua mùi hương, chúng ta mua cả câu chuyện, đằng sau mỗi chai nước hoa Niche là một câu chuyện.........
Linh Vỹ Authentic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Linh Vỹ Authentic

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam