SKEYNDOR Clear Balance Serum tái tạo lỗ chân lông Pore Refining Repair Serum 50ml

5.0
5 Đánh Giá
137 Đã Bán
61
1.430.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 19/08/2021 lúc 11:18 SA

Serum tái tạo lỗ chân lông Pore Refining Repair Serum Clear Balance 50ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Thương hiệu: Skeyndor
- Dung tích: 50ml
- Dạng sản phẩm: Dạng serum
- Dành cho loại da: Da mụn
- Hạn sử dụng: 48 tháng
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

THÀNH PHẦN:
- Bakuchiol: mang đặc tính tái tạo chỉnh sửa khuyết điểm của retinol như làm thông thoáng các bít tắc sâu dưới lỗ chân lông, giảm sự hoạt động của tuyến dầu. Ngoài ra nó còn giúp giảm sự hao mòn của collagen bằng cách hạn chế sự hình thành các enzym phá hủy collagen nhờ vậy củng cố hệ thống collagen dưới da, sự giãn nở của lỗ chân lông, bakuchiol còn kích thích tuần hoàn máu và sự hình thành của mạch máu mới, tái tạo lớp hạ bì vững chắc dày khỏe, cải thiện độ đàn hồi của da. Chiết xuất 100% thiên nhiên nên không có tác dụng phụ của retinol như ăn nắng, căng rát.
- Ursolic axit: chiết xuất hương thảo, cỏ xạ hương là một chất làm sạch da có chức năng như một chất chống oxy hóa, hỗ trợ tái tạo collagen

ƯU ĐIỂM:
- Với công thức tự nhiên và lành tính, serum tái tạo lỗ chân lông làm giảm bớt sự phát triển các tổn thương và các vết sẹo rất nhỏ liên quan đến da dầu dễ bị mụn trứng cá. Có tác dụng như retinol giúp bình thường hóa các quá trình phục hồi da, làm giảm sự xuất hiện các lỗ chân lông lớn, mở. Không chứa dầu. 
- Sản phẩm có công dụng làm thông thoáng các bít tắc sâu dưới lỗ chân lông, giảm sự hoạt động của tuyến dầu, tái tạo các tổn thương trên da. Nhờ đó làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng sạch mụn và lỗ chân lông được thu nhỏ.
- Năng lực tái tạo da mạnh mẽ của Serum tái tạo lỗ chân lông Pore Refining Repair Serum đến từ sự kết hợp hoàn hảo hai hoạt chất tuyệt vời nhất Bakuchiol và Ursolic Acid bào chế theo công nghệ Liposome.

CÔNG DỤNG:
- Bình thường hóa quá trình phục hồi da
- Làm giảm sự xuất hiện của các lỗ chân lông lớn, mở. Không chứa dầu
- Cải thiện cấu trúc da khỏe mạnh, bề mặt da mịn màng hơn.

CÁCH SỬ DỤNG:
Sau khi làm sạch da, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều khắp mặt

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:
- Mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với giá phù hợp nhất đến với khách hàng. Sản phẩm giống với mô tả và hình ảnh đăng trên cửa hàng.
- Mang tới dịch vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất, giúp quý khách có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.
- Đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất theo quy định của Shopee.
- Giải quyết thắc mắc và vấn đề về sản phẩm (nếu có) cho khách hàng nhanh chóng và thỏa đáng. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay vấn đề gì, quý khách vui lòng liên hệ, đừng vội đánh giá xấu về cửa hàng.
- Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! #thunhỏlỗchânlông #thu_nhỏ_lỗ_chân_lông #thunholochanlong #thu_nho_lo_chan_long #thunhỏlỗchânlôngmặt #thu_nhỏ_lỗ_chân_lông_mặt #thunholochanlongmat #thu_nho_lo_chan_long_mat

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm trị mụn