SKEYNDOR Power C+ Tinh chất vitamin C cô đặc làm trắng da, săn chắc da Pure C Concentrate 7,5%, hộp 14 ống x 1ml

5.0
2 Đánh Giá
53 Đã Bán
30
1.500.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 14/08/2021 lúc 07:19 CH

Tinh chất vitamin C cô đặc 7,5% - 14 ống x 1ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Thương hiệu: Skeyndor
- Dung tích: 14 ống * 1ml
- Dạng sản phẩm: dạng serum
- Hạn sử dụng: 18 tháng
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

ƯU ĐIỂM:
- Tinh chất Pure C 7,5% Concentrate là một sản phẩm nổi tiếng của dòng Power C+, được các chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng và tin dùng nhờ hiệu quả cao và an toàn cho da.
- Mỗi ống tinh chất được đóng gói trong các ống thủy tinh nhỏ và chiết xuất dưới dạng vitamin C nguyên chất lỏng, để mang lại hiệu quả cao nhất.
- Sản phẩm được bảo quản trong khí nitơ để bảo tồn các tính chất của Vitamin C cô đặc và ngăn chặn quá trình oxy hóa của nó. Tinh chất C thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, kích ứng và khó chịu làn da của bạn.

THÀNH PHẦN - CÔNG DỤNG:
- Tinh chất vitamin C cô đặc 7,5% là dạng tinh chất Vitamin C cô đặc tinh khiết với hàm lượng vitamin C nồng độ cao đem lại sức mạnh chống oxy hóa tuyệt vời, giúp làm trắng và tỏa sáng rạng rỡ làn da từ sâu bên trong.
- Khả năng chống oxy hóa của tinh chất C cô đặc đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ 3 Axit:
+ Ascorbic: Vitamin C tinh khiết chống oxy hóa mạnh mẽ ở nồng độ 7.5%, có nguồn gốc tổng hợp từ thiên nhiên.
+ Elagic: thúc đẩy sự hấp thu ascorbic acid. Nguồn gốc: vỏ cây Phi (Anogeissus Leiocarpus).
+ Phytic: bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa của ascorbic acid, tăng cường hoạt động loại bỏ sắc tố. Nguồn gốc: tự nhiên

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:
- Mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với giá phù hợp nhất đến với khách hàng. Sản phẩm giống với mô tả và hình ảnh đăng trên cửa hàng.
- Mang tới dịch vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất, giúp quý khách có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.
- Đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất theo quy định của Shopee.
- Giải quyết thắc mắc và vấn đề về sản phẩm (nếu có) cho khách hàng nhanh chóng và thỏa đáng. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay vấn đề gì, quý khách vui lòng liên hệ, đừng vội đánh giá xấu về cửa hàng.
- Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
#trắngdamặt #trắng_da_mặt #trangdamat #trang_da_mat #trắngdamặtchonam #trắng_da_mặt_cho_nam #trangdamatchonam #trang_da_mat_cho_nam #trắngdamặthiệuquả #trắng_da_mặt_hiệu_quả #trangdamathieuqua #trang_da_mat_hieu_qua #trắngdamặtnam #trắng_da_mặt_nam #trangdamatnam #trang_da_mat_nam #trắngdamặtbanđêm #trắng_da_mặt_ban_đêm #trangdamatbandem #trang_da_mat_ban_dem #trắngdamặtcấptốc #trắng_da_mặt_cấp_tốc #trangdamatcaptoc #trang_da_mat_cap_toc #trẻhoáda #trẻ_hoá_da #trehoada #tre_hoa_da #sănchắcda #săn_chắc_da #sanchacda #san_chac_da

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng