SKEYNDOR Power Oxygen Set Serum bảo vệ da 30ml và 4 ống tinh chất phục hồi da Uniqcure SOS Concentrate 8ml

5.0
5 Đánh Giá
140 Đã Bán
30
1.980.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 14/08/2021 lúc 07:48 CH

Bộ sản phẩm gồm 2 loại mỹ phẩm độc đáo của Skeyndor (Tây Ban Nha):

* Serum tinh khiết dưỡng da, bảo vệ da City Pollution Barrier-Boosting Serum Power Oxygen 30ml

THÀNH PHẦN:
Serum City Pollution Barrier-Boosting giúp bảo vệ da do bị ô nhiễm không khí đặc biệt là ở các thành phố, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa các hoạt chất sau:
- Alteromonas đã được lọc và lên men tạo thành một màng lưới bảo vệ thông minh trên bề mặt da có khả năng lọc và giữ lại hiệu quả các chất bẩn.
- Chiết xuất Cải xoong Lepidium Sativum gói trong Liposome: chứa các enzym giúp loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn trên da và kích thích sự trao đổi chất.
- Chiết xuất Malachite là một loại đá bán quý được tạo ra từ đồng cacbonat hydroxit: Tác dụng bảo vệ tế bào, cải thiện hoạt động của các enzym chống oxy hóa và enzym bảo vệ.

CÔNG DỤNG:
Serum City Pollution Barrier-Boosting đem lại “tác động kép” lên làn da: Vừa cung cấp Oxy và đào thải chất ô nhiễm cho da, vừa tạo ra hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường.
- Bảo vệ da toàn diện khỏi ô nhiễm môi trường với hiệu ứng chống bám dính.
- Trực tiếp đào thải các chất gây ô nhiễm và stress oxy hóa, nguyên nhân hình thành nên các gốc tự do.
- Serum không gây nhờn dính, thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc da.

CÁCH SỬ DỤNG:
Dùng 2 lần sáng và tối, lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, dùng trước bước kem dưỡng.

* 4 ống tinh chất phục hồi da Uniqcure SOS Recovering Concentrate 8ml

CÔNG DỤNG:
- Nằm trong dòng chăm sóc da chuyên biệt và độc đáo của Skeyndor – Uniqcure, tinh chất phục hồi khẩn cấp SOS Recovering Concentrate giúp ức chế sự tổn thương, đặc biệt hiệu quả  những tổn thương sâu sau làm laser.
- Da sau khi làm laser thường rất mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị tấn công bởi các tác nhân. Sử dụng tinh chất phục hồi khẩn cấp SOS Recovering Concentrate sẽ giúp phục hồi da nhanh chóng, giảm thiểu các chứng quá mẫn cảm và kích ứng da do thiếu ẩm. Da trở nên dịu nhẹ, thư giãn và thoải mái hơn.
- Ngoài ra, SOS Recovering Concentrate còn cải thiện hàng rào bảo vệ da khỏe hơn, ngăn chặn và chống lại mọi tác nhân gây hại từ môi trường. 

#serumdưỡngda #serum_dưỡng_da #serumduongda #serum_duong_da #serumdưỡngdamụn #serum_dưỡng_da_mụn #serumduongdamun #serum_duong_da_mun #serumdưỡngdacăngbóng #serum_dưỡng_da_căng_bóng #serumduongdacangbong #serum_duong_da_cang_bong #serumdưỡngdamặt #serum_dưỡng_da_mặt #serumduongdamat #serum_duong_da_mat #serumdưỡngdabanđêm #serum_dưỡng_da_ban_đêm #serumduongdabandem #serum_duong_da_ban_dem #serumdưỡngdatrịmụn #serum_dưỡng_da_trị_mụn #serumduongdatrimun #serum_duong_da_tri_mun #serumdưỡngdađầu #serum_dưỡng_da_đầu #serumduongdadau #serum_duong_da_dau

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng