[Mã SKAMPUSH11 giảm 10% đơn 200k] Sữa Rửa Mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

5.0
2.596 Đánh Giá
5.501 Đã Bán
1.315
185.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 16/01/2021 lúc 09:19 CH

Hiểu được tầm quan trọng của bước làm sạch trong chu trình dưỡng da của mọi cô gái, đặc biệt dành sự quan tâm cho các nàng có làn da mụn nhạy cảm, nhà Quin chúng tớ xin ưu ái dành sự yêu thương cho em sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser, best-seller trong các sản phẩm làm sạch của hãng. Vậy em ấy có điều gì mà chúng tớ “chọn mặt gửi vàng” như vậy, cùng tìm hiểu nhé 💕
---------
🌈Thương hiệu: Cosrx
🌈Xuất xứ: Hàn Quốc
-----------
Vốn được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc kết hợp thành phần tự nhiên, lành tính, Cosrx chú trọng tới dòng sản phẩm cho da có nhiều vấn đề, đặc biệt là da mụn. Với các thành phần “bao xịn”:
🌸Styrax Japonicus Branch/Fruit/Leaf Extract giúp làm dịu và củng cố lớp màng Acid tự nhiên bảo vệ da cùng độ pH tuyệt vời khoảng 5.5 nên khi sử dụng xong, làn da của cậu sẽ không bị khô căng mà vẫn giữ được độ ẩm mượt tự nhiên cực thích này.
🌿Cậu có biết tràm trà cực tốt cho làn da mụn không? Em sữa rửa mặt này chiết xuất tràm trà kiểm soát dầu thừa trên da, là nguyên nhân chính gây ra mụn đó. Tràm trà còn rất nổi tiếng nhờ tính chất kháng khuẩn, làm dịu mụn sưng đỏ hiệu quả nữa.
☁️Bên cạnh đó, kết cấu dạng gel nhưng lại tạo được nhiều bọt nên khi massage lên da sẽ có cảm giác mềm mịn, lớp bọt mịn này sẽ làm sạch da một cách nhẹ nhàng, sau khi rửa lại với nước ấm, da vẫn có cảm giác đủ ẩm, không hề khô hay châm chích, cảm giác trên da vẫn còn giữ được lượng dầu tự nhiên. Nên em này sẽ phù hợp với hầu hết mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.
🌱Hương thảo mộc nhẹ nhàng, nếu cậu dùng buổi sáng sẽ đánh thức các giác quan giúp tinh thần tỉnh táo, còn buổi tối sẽ giúp thư giãn sau một ngày mệt mỏi đấy.
⭐Ngoài ra em ấy còn có một lượng nhỏ thành phần tẩy da chết hóa học nổi tiếng BHA (Beta Hydroxy Acid) tự nhiên hỗ trợ làm sạch, làn da của cậu sẽ được loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, tạp chất, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, từ đó ngăn bí tắc và làm thông thoáng lỗ chân lông.
💥Hướng dẫn sử dụng:
- Làm ướt vùng mặt, sau đó cho một lượng nhỏ lên tay rồi xoa đều, mát xa nhẹ nhàng lên da, lưu ý tránh vùng mắt nè.
- Rửa lại bằng nước sạch và tiếp tục với các sản phẩm tiếp theo trong chu trình dưỡng da của cậu nhé.
-----
Inbox ad để được tư vấn nhiều hơn nha! 😘

👉 Website: quinshop.vn
👉 Shopee: bit.ly/shopee-quinshop-vn
👉 Facebook Shop: facebook.com/quinshop.vn/
👉 Instagram: instagram.com/quinshop.vn/
👉 Facebook Blog: facebook.com/quinblog/
👉 YouTube Channel: youtube.com/c/quinmakeup
📞 Hotline: 0976.917.810

#Sữa #Rửa Mặt #Low #pH #Good #Morning #Gel #Cleanser
QUIN.SHOP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

QUIN.SHOP

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt